หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

หนังไทยอินดี้ The Terrorists : ผู้ก่อการร้าย (18+) โป้สุดๆ

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

The Terrorists : ผู้ก่อการร้าย

ผู้กำกับ : ธัญสก พันสิทธิวรกุล

     เป็นหนังที่ผมอยากดูมากเรื่องหนึ่ง เพิ่งมีโอกาสได้ดูครับ หนังออกมาปลายปี 2011 เป็นหนังสารคดีที่ตัดสลับระหว่างภาพโป๊กับภาพเหตุการณ์เมษา-พฤษภาเลือด 2553 หนังอาจจะไม่ใช่ภาพยนตร์ที่สามารถฉายได้ทั่วไปตามโรงภาพยนตร์หรือหาซื้อได้ตามร้านดีวีดีทั่วไปในประเทศไทย อันที่จริงแล้วสังคมไทยบางส่วนอาจจะยังไม่รู้เลยว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้มีตัวตนอยู่ในประเทศไทยนี้ด้วย เพราะจะเรียกว่ามันเป็นหนังใต้ดินหรือหนังอินดี้นอกกระแสเรื่องหนึ่งที่หากไม่ใช่แฟนผลงานของผู้กำกับท่านนี้ คงยากจะที่รู้ถึงการมีอยู่ของมันได้ หรือต้องคนที่ติดตามหนังเรื่องนี้จริงๆ หนังประเภทนี้สามารถหาซื้อได้จากแหล่งเฉพาะเช่น แถวสีลม แถวนานา สุขุมวิท 11 พันธ์ทิพย์ หรือคลองถม

    ในเรื่องราวของ "ผู้ก่อการร้าย" นั่นเล่าผ่านตัวละครที่เป็นเกย์ในชนชั้นอาชีพต่างๆ รวมทั้งบอกเล่าถึงสิ่งผิดปกติในสังคมของไทยอาทิ คนงานต่างด้าว เกย์ ไปจนถึงประวัติศาสตร์ หนังมีฉากเผยอวัยวะเพศอย่างโจ่งครึ้ม และมีฉากร่วมเพศของเพศเดียวกัน รวมทั้งฉากโชว์อวัยวะเพศภายในป่ามากมายจนหากเป็นคนที่มีจริตก้านอาจจะถึงกับรับไม่ได้เลยทีเดียว

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 15,348 ครั้ง
โพสท์โดย: บัส สยามเมืองยิ้ม , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
หนังไทยอินดี้ The Terrorists : ผู้ก่อการร้าย (18+) โป้สุดๆ
105 VOTES (4.4/5 จาก 24 คน)
 
Voted By: newwin, comen, vho, มยุริญ ผดผื่นคัน
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ บัส สยามเมืองยิ้ม

เห็นภาพเหล่านี้ เชื่อแล้ว ! ประเทศจีน ประชากรหนาแน่นจริงๆ ★มรดกหนังไทย: "ลูกอีสาน" โดยไฟว์สตาร์โปรดักชั่น ออกฉายเมื่อปี พ.ศ. 2525 ก้อง กรุณ กับแฟชั่นเท่ ๆ ที่ผู้ชายชอบแต่งตัว(น่าแต่งตาม) สัตว์ประหลาดที่มีอยู่ในโลกที่คุณต้องดู บางชนิดก็ไม่เคยเห็น บางตัวก็ใหญ่กว่าปกติมากดู Pic Post ทั้งหมดของ บัส สยามเมืองยิ้ม