หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

กว่าจะมาเป็น อั้ม พัชราภา เมื่อก่อนเธอไม่ได้ชื่อนี้นะรู้ยัง...ชื่อเก่าของเธอน่ารักมากด้วย!!!

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

บางคนอาจจะเคยรู้แต่ก็เชื่อว่ามีอีกหลายคนที่ยังไม่รู้ว่าก่อนที่นางเอกสาวคนดังซุปตาร์ "อั้ม พัชราภา" จะใช้ชื่อนี้ เมื่อก่อนเธอมีอีกชื่อนึงด้วยนะ เฟซบุ๊ค จั๊กกะจี้ บันเทิง ได้มีการโพสต์ข้อความและรูปสูติบัตรชื่อเดิมของสาวอั้ม ว่าเมื่อก่อนนี้ใช้ชื่อว่า "แนน ไข่มุก" (ชื่อน่ารักอ่ะอิอิ) โดยได้โพสต์ว่า..
ชื่อเก่า "อั้ม-พัชราภา" อดีตคือ "แนน-ไข่มุก"
ตื่นๆๆมีเรื่องแว้ววว คุณๆรู้กันมั้ยคะว่าเห็นชื่อกิ๊บเก๋หนึ่งเดียวในจักรวาล "อั้ม-พัชราภา" ซุปตาร์เบอร์หนึ่งของวงการ เธอคือไอดอลของชะนีทั้งสยามประเทศ ที่อยากลืมตาส่องกระจกแล้วหน้าตาเหมือนเธอกันทั้งนั้น กว่าจะมีวันนี้ เธอเคยผ่านการใช้ชื่อตามสูจิบัตรแรกเกิดมาแล้วว่า "เด็กหญิงไข่มุก" ก่อนจะขยับมาใช้ชื่อเพียวๆว่า "พัชรา" และเพิ่งจะมาเติมที่หลังเป็น "พัชราภา" เหมือนทุกวันนี้ ซึ่งชื่อเล่นตอนเด็กๆก็ชื่อบ้านๆว่า "น้องแนน" นั้นเอง แหม....นี้ถ้าไม่เปลี่ยนใหม่หมดจดเหมือนทุกวันนี้ ประเทศไทยคงมีชื่อนางเอกเริ่ดๆว่า "แนน-ไข่มุก ไชยเชื้อ" ซะแล้วละมั้ง!!!!!!

ขอบคุณที่มา ::: :facebook ::  จั๊กกะจี้ บันเทิง 

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,134 ครั้ง
โพสท์โดย: บัส สยามเมืองยิ้ม , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
กว่าจะมาเป็น อั้ม พัชราภา เมื่อก่อนเธอไม่ได้ชื่อนี้นะรู้ยัง...ชื่อเก่าของเธอน่ารักมากด้วย!!!
53 VOTES (4.8/5 จาก 11 คน)
 
Voted By: Betatia, Tabebuia, บัดบ๊อบเมืองไทย, กั้ง กะรัต, B u s
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Pic Post อื่นๆ ของ บัส สยามเมืองยิ้ม

บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์ ในงานแถลงข่าวของ isport เมื่อต้นเดือน มีนาคม 2560 ดูกันชัดชัด! หนุ่มหล่อคนนี้ล่ะ ที่ตกเป็นข่าว"แฟนหนุ่มตัวจริง" ของ "ภัทร น้องพระเอกบอย ปกรณ์" ภราดร ศรีชาพันธุ์(ซุปเปอร์บอล) World Tennis อย่างหล่อ! ริวจิ AF12ดู Pic Post ทั้งหมดของ บัส สยามเมืองยิ้ม