หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

รวมหนังไทยอีโรติก [18+] ที่วางจำหน่ายถูกต้องตามกฏหมาย

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

:: หนังไทยอีโรติก เหล่านี้ไม่ได้สร้างขึ้นเพื่อออกฉายตามโรงภาพยนตร์ แต่ทำอออกมาในรูปแบบของ VCD และ DVD ส่วนใหญ่ดารานำแสดงรูปร่างหน้าตาจะดีทั้งชายหญิง หนังจะโป๊ เปลือย แบบมีศิลป ภาพจะสวย แต่ละเรื่องจะมีการจัดเรทหนังให้เราเห็น เช่น เรท 18+ (เหมาะสำหรับผู้ชมที่มีอายุ 18 ปี ขึ้นไป) ปัจจุบันหนังประเภพนี้จะมีวางจำหน่ายอย่างถูกต้องตามกฏหมายทั่วไป มีตัวอย่างเป็นปก DVD มาให้ดูนะครับ แต่เป็นแค่บางส่วนเท่านั้น หนังผลิตออกมาวางจำหน่ายเยอะมากๆ  

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 33,776 ครั้ง
โพสท์โดย: บัส สยามเมืองยิ้ม , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
รวมหนังไทยอีโรติก [18+] ที่วางจำหน่ายถูกต้องตามกฏหมาย
35 VOTES (4.4/5 จาก 8 คน)
 
Voted By: Carrrot, ปิศาจยิ้ม, B u s
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ บัส สยามเมืองยิ้ม

ครูอาร์ม สุดหล่อเป็นงง เมื่อนักเรียนพูดว่า"ครู ยืนเกะกะ" 555+ (Lovesick 2.2) เอิ้กๆๆ!แค่เห็นภาพประกอบก็ฮาแล้ว"หอแต๋วแตก แหกนะคะ"หนังกระเทยหนีผี (20 ต.ค.ในโรงฯ) แทค ภรัณยู แน่นคับทะลุจอ 10 ดาราหนุ่ม ซิกแพคน่าลูบแห่งปี 2015ดู Pic Post ทั้งหมดของ บัส สยามเมืองยิ้ม