หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

อั้ม เผยฤกษ์แต่ง แอมป์ กุมภาฯปีหน้าจริงหรือ?? ที่นี่มีคำตอบ!!

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

หวานจนมดไต่ตอมสำหรับคู่รักของนางเอกซุปตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทยอย่างสาว "อั้ม พัชราภา" กับไฮโซหนุ่ม "แอมป์ พิธาน" ที่หลายคนต่างพากันเชียร์ให้สละโสดเร็วๆ ล่าสุดก็มีข่าวลือเม้าท์มอยออกมาว่าน้องสาวสุดซี้อย่างสาว"เมย์ พิชนาฏ" บอกว่า "สาวอั้ม" จะแต่งงานในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า มีโอกาสเจอเจ้าตัวในงานToyota Buzz. สาขา ชัยนาท 

เจ้าตัวก็แจงว่า "เรื่องที่จะแต่งเดือนกุมภาพันธ์นั้นไม่จริ๊งไม่จริง ยันยังไม่มีแพลนแต่งงานในช่วงนี้ ไม่งงกับข่าวที่เกิดขึ้น ปัดเพื่อนในกลุ่มตัดชุดเพื่อนเจ้าสาวรอแล้ว หลังจากนี้ก็ไม่ต้องไปถามเมย์ พิชนาฏกับข่าวนี้แน่นอน ยังไม่ไปไหน ยังต้องถ่ายละครอยู่ เผยมีละครเรื่องเพลิงพระนาง แย้มอาจจะมีต่ออีกหนึ่งเรื่อง แจงแอมป์ไม่ว่าที่รับละครต่อเนื่อง ลั่น เรื่องแต่งงานไม่ต้องถาม ยังไม่มีแน่นอน ส่วนละครเพลิงพระนาง เพิ่งฟิตติ้งไป ใกล้เปิดกล้องถ่ายทำแล้ว ชุดสวยดี เมินกระแสวิจารณ์ชุดฟิตติ้ง ลั่น ทุกสิ่งคือนานาจิตตัง มีทั้งคนชอบและไม่ชอบ แต่สำหรับตัวเองชอบ ลั่นทีมงานทำดีที่สุดแล้ว แจงชุดที่ทุกคนเห็นวันฟิตติ้งเป็นชุดในพิธีต่างๆ ไม่ใช่ชุดที่ใช่ถ่ายทำเดินเรื่อง ส่วนอีกเรื่อง ยังอยู่ในขั้นตอนการคุยกับพี่เอ ศุภชัย ไม่รู้จะเป็นอย่างไร อั้ม พัชราภา กล่าว
ทางทีมงานที่นี่ดอทคอมได้เดินตามไปส่งสาว "อั้ม พัชราภา" ถึงที่รถ ก็ต้องเจอกับหวานใจหนุ่ม "แอมป์ พิธาน" ที่นั่งรออยู่ในรถแล้ว แหม!! หวานขนาดตามมาเฝ้าขนาดนี้ ข่าวดีก็คงไม่นานเกินรอแน่นอน คอนเฟิร์ม

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,372 ครั้ง
โพสท์โดย: บัส สยามเมืองยิ้ม , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
อั้ม เผยฤกษ์แต่ง แอมป์ กุมภาฯปีหน้าจริงหรือ?? ที่นี่มีคำตอบ!!
35 VOTES (5/5 จาก 7 คน)
 
Voted By: Tabebuia, เทย์เลอร์ สวิฟต์, เวียร์ศุกลวัฒน์, ซุปตาร์เมืองไทย, B u s
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ บัส สยามเมืองยิ้ม

อยากมีแฟนหมอลำ "เต๋า ภูศิลป์" หมอลำหนุ่มหล่อ มาแรง แซ่บหลาย!! ออกัส หล่อใสปิ้ง จาก Lovesick season2 ละครเรตติ้งเบอร์หนึ่งของประเทศ (ภาพประกอบสวยๆ ให้ดูเพียบ) รวม 10 เรื่องหนังไทย "เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์" เป็นนางเอกในสมัยที่เธอได้รับความนิยมสูงสุดดู Pic Post ทั้งหมดของ บัส สยามเมืองยิ้ม