หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เกิดอะไรขึ้นเมื่ออั้ม พัชราภา หิวขึ้นมากลางทาง?

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

จะไม่ให้คนรักและชอบเธอได้ไง สำหรับซุปตาร์อย่าง อั้ม พัชราภา ต่อให้ดังแค่ไหน เธอก็ยังเหมือนเดิม กินง่ายอยู่ง่ายของจริง และนี่คือตอนที่อั้มกำลังเดินทางไปงานที่ต่างจังหวัดและเกิดอาการหิวขึ้นมา ก็เลยชวนหวานใจแวะปั๊ม และสั่งข้าวพร้อมก๋วยเตี๋ยวทานทีเดียวสองจาน

อุ้ปส์ แม่ค้าร้านนั้นตกใจ ดีใจยิ้มไม่หุบ พากันจ้องมองกันใหญ่เลย แต่ชุดสวยสะดุดตาที่อั้มใส่ ก็ทำเอาทุกคนแถวนั้นหันมามองกันเป็นตาเดียวแล้ว ถึงร้านอาหาร อั้ม พัชราภา จัดทีเดียวจัดเต็มจริงๆ เชื่อแล้วว่าอั้มหิว

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 11,433 ครั้ง
โพสท์โดย: บัส สยามเมืองยิ้ม , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เกิดอะไรขึ้นเมื่ออั้ม พัชราภา หิวขึ้นมากลางทาง?
70 VOTES (5/5 จาก 14 คน)
 
Voted By: กะเบน, Tabebuia, hero is hero, comen, Apinan Yidchange, Alohaaz, B u s
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ บัส สยามเมืองยิ้ม

ซึ้งใจหนักมาก!! ซุปตาร์อั้ม พาแก๊งเพื่อนทำสิ่งนี้เพื่อขอพรให้ ปอ ทฤษฎี เปิดตัวชุดประจำชาติ เวที Miss Earth 2015 เริ่ดหรูแบบไทยๆ!! 3 พระเอกสุดหล่อรุ่นใหม่มาแรง.. ใน "อ้อมกอดเขมราฐ" หนังไทยสำหรับคนโรแมนติคหรือกำลังมีความรัก 14 ปีแล้ว ! 4 หนุ่ม F4 "รักใสใส หัวใจสี่ดวง" ในปัจจุบัน จะเปลี่ยนไปขนาดไหน..มาดู!ดู Pic Post ทั้งหมดของ บัส สยามเมืองยิ้ม