หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

นี่เลยคำตอบของ "อั้ม" ดราม่าเรื่องชุด "เพลิงพระนาง" แซ่บนะ!! ต้นเดือน พ.ย. นี้ก็จะเปิดกล้องแล้ว

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

แหมหลังจากที่มีภาพการฟิตติ้งชุด สำหรับละครฟอร์มยักษ์เรื่อง "เพลิงพระนาง" ออกมาให้บรรดาแฟนๆได้ดูกัน ก็หนีไม่พ้นดราม่าเมื่อคนบางกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์เรื่องชุดที่ดูเยอะเกินไป ทั้งเสื้อผ้า ทรงผม เครื่องประดับ ของแต่ละตัวละคร สารพัด และคนที่ถูกจับตามองมากที่สุดก็เห็นจะเป็นสาว "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ขอพูดถึงเรื่องนี้สักกะนิดพร้อมกับฝากถึงคนที่ชอบวิจารณ์มาแบบแซ่บๆเลยว่า..
" เรื่องชุดอั้มว่าก็สวยดีค่ะ แต่ก็นานาจิตตัง มีทั้งคนชอบคนไม่ชอบ แต่สำหรับอั้มชอบนะคะ อั้มว่ามันเป็นเมืองสมมุติขึ้นมาชุดจะไปคล้ายกับประเทศไหนก็คงไม่ดี ไม่ได้ค่ะ อั้มว่าเค้าทำดีที่สุดแล้วค่ะ จะให้คนอื่นมาทำก็คงทำไม่ได้อย่างที่เค้าทำ ส่วนตัวคือดีค่ะ ชอบค่ะ คนไม่เข้าใจก็ไปว่าเค้า จริงๆอั้มว่าเค้าควรหน้าแตกด้วยซ้ำนะ ที่คิดไปเองว่าชุดมันอย่างนั้นอย่างนี้ มันเยอะไป คือมันเป็นชุดในพิธีค่ะ จะให้เหมือนกับชุดธรรมดาก็คงไม่ได้ค่ะ เป็นชุดใหม่ที่เอาผ้าจากหลายประเทศมาทำ อย่างผมที่ดูเยอะจริงๆคือแค่ครอบเองพื่อประหยัดเวลา คืออย่าไปว่าเค้าเพราะเราทำไม่ได้เหมือนเค้าหรอก ต้นเดือน พ.ย. นี้ก็จะเปิดกล้องแล้วค่ะ "

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,112 ครั้ง
โพสท์โดย: บัส สยามเมืองยิ้ม , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
นี่เลยคำตอบของ "อั้ม" ดราม่าเรื่องชุด "เพลิงพระนาง" แซ่บนะ!! ต้นเดือน พ.ย. นี้ก็จะเปิดกล้องแล้ว
45 VOTES (5/5 จาก 9 คน)
 
Voted By: เทย์เลอร์ สวิฟต์, Apinan Yidchange, TeeDee, B u s
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Pic Post อื่นๆ ของ บัส สยามเมืองยิ้ม

แฟชั่น เด็กสยาม เมื่อ 30 ปีที่แล้ว เป็นยังไงกันบ้างชม แบงค์ ธีวรา หนุ่มน้อยหล่อใหญ่โตเกินวัย 15 ปี 14 ปีแล้ว ! 4 หนุ่ม F4 "รักใสใส หัวใจสี่ดวง" ในปัจจุบัน จะเปลี่ยนไปขนาดไหน..มาดู! ★มรดกหนังไทย: "ลูกอีสาน" โดยไฟว์สตาร์โปรดักชั่น ออกฉายเมื่อปี พ.ศ. 2525ดู Pic Post ทั้งหมดของ บัส สยามเมืองยิ้ม