หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“บี มาติกา” โอดบท “ฤทัยมาศ” พาเครียด ไม่หวั่นคนดูติดภาพความแร๊งงง...!!!

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย กั้ง กะรัต

นับวันจะเพิ่มดีกรีความแรงขึ้นเรื่อยๆสำหรับ สาว “บ-มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ กับบท “ฤทัยมาศ” ในละครเรื่องสาวน้อยซอยรจนาออกอากาศทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 18.45 – 19.30 น. ทางช่อง 7 ทำเอา สาวบี ถึงกับเครียดกับความร้ายกาจที่นับวันจะทวีคูณขึ้น สาวบ เผยให้ฟังว่า

“สำหรับบทฤทัยมาศ  เป็นคนแรงๆ เป็นคุณหนูเอาแต่ใจ เกิดมาบนกองเงินกองทอง ชอบดูถูกคนชั้นที่ด้อยกว่า  บางอารมณ์ร้าย บางอารมณ์นิ่ง  แล้วแต่คนจะยุ    ชุด,สีปาก และการแต่งตัวจะออกสดๆจัดจ้านมากๆ  คอยจะจับผู้ชาย อยากได้คนนี้เพราะพร้อมทั้งฐานะทางบ้าน เพราะบ้านเราบ้านเค้าอยู่ในระดับเดียวกัน เลยอยากได้และชอบต่อปากต่อคำ  คอยแกล้งนางเอกตลอด  เหมือนได้ปลดปล่อย  เรื่องนี้มีเครียดบ้าง บทก็ยาว ต้องตื่นตัวตลอดเวลา  ต้องโกรธต้องแสดงอารมณ์หลากหลายมากค่ะ กับนางเอกน้องฮาน่า น่ารัก พูดบทต่อบทกัน น้องจำบทเก่ง ในเรื่องต้องตบน้องฮาน่าเยอะมาก  เอะอะก็ตบ (หัวเราะ) กับพี่ออย-ธนา เป็นเรื่องแรกที่ได้เจอกับพี่ออย ต้องกอด ต้องหอมพี่ออยตลอด พี่ออยสนุก ขี้อำ ขี้เล่น    คือเล่นเรื่องนี้จะแบบหลายอารมณ์มาก คือหันทางพี่ออยก็จะอีกอารมณ์นึง  หันทางฮาน่าก็อีกอารมณ์นึง  หลายบุคลิกหลายเลเวลมากค่ะ  งงเองเหมือนกัน  มีหลายมุมในตัวละครฤทัยมาศมากค่ะ ยิ่งท้ายเรื่องจะยิ่งน่ากลัว อยากจะใช้คำว่าเลวร้ายที่สุด สำหรับตัวฤทัยมาศนี่ค่ะ  จุดจบสะใจ  ใช้พลังเยอะมากๆ อยากให้ติดตามค่ะ” 

Credit: 559 On Air Co.Ltd
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : บี มาติกา, 559 On Air Co.Ltd, สาวน้อยซอยรจนา, ช่อง 7
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,728 ครั้ง
โพสท์โดย: กั้ง กะรัต , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“บี มาติกา” โอดบท “ฤทัยมาศ” พาเครียด ไม่หวั่นคนดูติดภาพความแร๊งงง...!!!
15 VOTES (5/5 จาก 3 คน)
 
Voted By: Apinan Yidchange, Tabebuia
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ กั้ง กะรัต

เฟิร์ส สุรศักดิ์ ชัชวาลโชติกุล "แดนนี่ละครคิวบิก" บัวขาว ฟิตร่างกายสู้ศึก "Top King World Series ศึกมวยไทยระดับโลก" ฮาน่า ลีวิส ไม่หวั่นรับบทเป็นเด็กขายพวงมาลัยใน “สาวน้อยซอยรจนา” ณเดชน์ คูกิมิยะ NYLON guys กับแฟชั่นลูกผู้ชาย หล่อและดูดีมากดู Pic Post ทั้งหมดของ กั้ง กะรัต