หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ฮือฮา! หนุ่มๆ หุ่นล่ำนุ่งผ้าขาวม้า แดนซ์กระจายหน้างานบวช

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม
คลิปแซ่บ ! หนุ่มกล้ามล่ำนุ่งผ้าขาวม้า แดนซ์ยับหน้างานบวช สาวน้อยสาวใหญ่ กรี๊ดกร๊าดตรึม แต่งานนี้คอมเม้นท์เพียบ บ้างบอกไม่เหมาะสม สวมชุดไม่เรียบร้อยในเขตวัด

         ถูกแชร์ส่งต่ออย่างมากมายเลยทีเดียว สำหรับคลิปรำแห่นาคที่เพจเฟซบุ๊ค Gthai movie เกย์เว้ยเอ้ย ได้เผยแพร่เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2558 บอกเลยว่าคลิปนี้ไม่มีคำว่าธรรมดา เพราะคนที่มารำหน้านาคนั้น หนุ่มแน่นกล้ามล่ำ แถมยังนุ่งผ้าขาวม้า โชว์อกบึก ๆ ให้ได้ชมกันด้วย ส่วนท่าเต้นนั้น บอกเลยว่าแซ่บเฟร่อ หนุ่ม ๆ แดนซ์แรงดีไม่มีตก ทำเอาคนกดไลค์กดแชร์เพียบเลย
 
         งานนี้เสียงวิพากษ์วิจารณ์เลยมา เพียบ บ้างก็บอกดูสนุกเพลิดเพลิน บ้างก็ว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสม เพราะงานบวชถือเป็นงานบุญ ยิ่งมารำในเขตวัด ควรจะสำรวมให้มากกว่านี้
 
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,803 ครั้ง
โพสท์โดย: บัส สยามเมืองยิ้ม , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ฮือฮา! หนุ่มๆ หุ่นล่ำนุ่งผ้าขาวม้า แดนซ์กระจายหน้างานบวช
31 VOTES (4.4/5 จาก 7 คน)
 
Voted By: Tabebuia, B u s
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Pic Post อื่นๆ ของ บัส สยามเมืองยิ้ม

ฮาแรง!! ชาวเน็ตถาม "เราต้องเรียก พี่เบิร์ด จนเขาอายุเท่าไหร่"!?? บอกเลยเซ็ตนี้ “เป๋า วฤธ” หล่อปังมาแรงสุดๆ การ์ดสะสมนักกีฬาเทนนิส "ภราดร ศรีชาพันธุ์" ที่ออกให้บรรดานักสะสมการ์ดทั่วโลกได้ตามเก็บสะสมกัน จบฉายาพระเอกสามชั้น! พอร์ช ศรัณย์ ฟิตหนักมาก หุ่นเฟิร์มแล้วดู Pic Post ทั้งหมดของ บัส สยามเมืองยิ้ม