หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“ซัน” โชว์ของดี!!!

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย l2oom

นานๆจะได้เห็นหนุ่ม “ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” โชว์ของดีให้สาวน้อยสาวใหญ่ เก้งกวางได้เสียวกัน ล่าสุดกับหนึ่งในฉากของกองละคร “สุภาพบุรุษซาตาน” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี เป็นฉากที่หนุ่มซันต้องโชว์อาบน้ำ แต่เป็นการอาบน้ำที่ไม่ธรรมดา เพราะเล่นเสียวซี๊ดลุ้นไปกับบ๊อกเซอร์แสนจะบาง แทบจะเห็นของดีที่ซ่อนอยู่ข้างใน อิอิ

แต่กว่าจะถ่ายฉากนี้ไปได้ ทีมงานต้องกล่อมซันเป็นชั่วโมง เพราะเจ้าตัวใจไม่ถึงพอ กลัวหุ่นตัวเองจะออกมาไม่ดี แต่พอได้ยินเสียงเชียร์จากทีมงานหลายคนว่าควรโชว์ ซันเลยโอเค ก่อนถ่ายเลยขอซิทอัพซะหน่อย เพราะช่วงนี้งานเยอะ ไม่ได้เข้าฟิตเนสเลย แหม!!นี่ขนาดไม่เข้าฟิตเนสนะ ยังเห็นกล้ามท้องเป็นลอนๆ ถ้าเข้าจะขนาดไหนไม่อยากจะคิด อิอิ เมื่อพร้อมก็เริ่มถ่าย ซันเปิดฝักบัว น้ำค่อยๆไหลผ่านร่างกาย กล้องซูมเข้าซูมออก เผยให้เห็นผิวขาวอมชมพูน่าเจี๊ยะ เหมือนจะผ่านไปด้วยดี แต่มันก็ยังไม่ดีพอ เพราะเจ้าบ๊อกเซอร์ที่ใส่มันช่างสูงเหลือเกิน แถมยาวอีกต่างหาก ทำเอาขัดใจทีมงาน จนต้องขอเข้าไปจัดระเบียบซะหน่อย ทีมงานก็ค่อยๆดึงบ๊อกเซอร์ตัวเจ้าปัญหาลง แต่ซันก็พยายามดึงขึ้นเพราะเขิน เห็นได้ชัดเพราะเจ้าตัวหน้าแดงก่ำเป็นลูกตำลึง ถ่ายต่อคราวนี้ล่ะไม่มีใครดึง แต่น้ำดันดึงเองจ้า บ๊อกเซอร์ตัวเบาหวิวเจอน้ำเข้าไปมันก็ค่อยๆ ไหลลงมาเอง ดีนะ ที่เจ้าตัวคว้าไว้ทัน ไม่งั้นมีหวัง ตากุ้งยิงกันทั้งกอง งานนี้ทำเอาสาวๆร้องซี้ดซ้าดกันทั้งกอง ใจเต้นรัวๆ

ใครอยากเห็นของดีของหนุ่มซัน 

ต้องติดตามกันในละคร “สุภาพบุรุษซาตาน” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี เวลา 08.00/14.00/18.20 น. วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2558 นี้จ้า

Credit: FB:Openmm Online Magazine
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 22,815 ครั้ง
โพสท์โดย: l2oom , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“ซัน” โชว์ของดี!!!
131 VOTES (4.7/5 จาก 28 คน)
 
Voted By: เหอๆๆๆ, Peter Angjelo, Thienxai, vho, Tabebuia, BlackSun
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ l2oom

(วันวาน) นิตยสาร เธอกับฉัน ฉบับที่ 215 ตุลาคม 2535 เต้ย-จรินทร์พร @ IN vol.12 no.265 July 2016 เจมีไนน์-นรวิชญ์ & โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ @ Harper's BAZAAR MEN Thailand February 2024 Jun Ji Hyun @ Harper's BAZAAR Korea April 2024ดู Pic Post ทั้งหมดของ l2oom