หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

โอ้ยนึกว่า "พี่มาก กับ อีนาค" ที่แท้เป็นพรีเวดดิ้ง!!

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

ยกนิ้วให้เลยครัช ! บ่าว - สาว คู่นี้ กับ ไอเดียเก๋กู้ด!แหวกแนวแต่น่าชื่นชมสุดๆ เมื่อเค้า และ เธอ จูงมือกันไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง แนว ย้อนยุค มองเผินๆดุจละครพีเรียด! กลายๆ กันเลย 

ซึ่งคุณเจ้าบ่าว ได้มาเล่าเรื่องราวน่ารักๆ นี้ รวมทั้งโพสต์ภาพคู่น่าเอ็นดูในวันไปถ่ายภาพเซ็ตนี้ให้ฟังผ่าน pantip ว่า ....

"สวัสดีครับผม ครั้งแรกสำหรับการตั้งกระทู้เลยครับ อยากแชร์ไอเดียพรีเวดดิ้งแนวนี้บ้าง คู่รักก็ไม่ใช่ใคร น้องๆผมเอง น้องอยากได้สไตล์ที่ไม่เหมือนใคร ไม่ชอบฟรุ้งฟริ้งเลยนั่งคิดกันไปคิดกันมาก็ได้สไตล์ไทยๆย้อนยุค

ประกอบกับที่บ้านน้องมีสวนมีคลองและมีเรือ ไม่ต้องไปหาให้ยุ่งยาก เอามาประกอบฉากได้เลยใช้ทีมงานเยอะครับ ถือแฟลช พายเรือ วิดน้ำเรือ ว่ายน้ำจับเรือ สร้างควัน........สนุกสนาน 555 อธิบายไม่เก่งครับ ไปดูรูปกันดีกว่า
Credit: http://socialnews.teenee.com/kodjeng/458.html
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,777 ครั้ง
โพสท์โดย: บัส สยามเมืองยิ้ม , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
โอ้ยนึกว่า "พี่มาก กับ อีนาค" ที่แท้เป็นพรีเวดดิ้ง!!
20 VOTES (5/5 จาก 4 คน)
 
Voted By: B u s
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Pic Post อื่นๆ ของ บัส สยามเมืองยิ้ม

โฉมหน้านักแสดง Part Time the series หล่อๆ ใสๆ ทั้งนั้น "เซกิ กฤษณ" ละอ่อนเมืองเหนือหล่อแซ่บโตเกินวัยจริงๆ!! Taylor Lautner "เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์" @tdl.92 16 หนังไทยในอดีต "จารุณี สุขสวัสดิ์" เป็นนางเอก ที่ดูแล้วประทับใจจนทุกวันนี้ดู Pic Post ทั้งหมดของ บัส สยามเมืองยิ้ม