หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

หนุ่มล้างจานสุดแซ่บร้านก๋วยเตี๋ยว ที่ชาวเน็ตแห่แชร์รูปหล่อถอดเสื้อโชว์หุ่นล่ำ

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

จากกรณีชาวโลกออนไลน์ได้แชร์ภาพ หนุ่มหล่อหุ่นล่ำคนหนึ่ง โดยเจ้าของเฟสบุ๊คชื่อว่า nam koew ได้แชร์ภาพพร้อมข้อความ “วันนี้ได้ไปกินก๋วยเตี๋ยวแถวโรงงานอมตะนคร จ.ชลบุรี เจอหนุ่มหล่อกำลังล้างจานในร้าน จึงเข้าไปขอถ่ายภาพด้วย เพราะเห็นว่ารูปร่างดี หน้าตาหล่อ มีความขยัน ทำไมมาล้างจานแบบนี้

จากที่ได้คุยกันทราบชื่อเพียงแค่ ว่า น้องปอนด์ ไม่ได้เป็นลูกคนมีเงิน พูดภาษาเหนือ ซึ่งน้องเขาก็น่ารัก ถามคำตอบคำ ลักษณะดูแล้วจะอายๆ หน่อย แต่อนุญาตให้นำรูปไปเผยแพร่ได้”

http://www.dodeden.com/176046.html

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,888 ครั้ง
โพสท์โดย: บัส สยามเมืองยิ้ม , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
หนุ่มล้างจานสุดแซ่บร้านก๋วยเตี๋ยว ที่ชาวเน็ตแห่แชร์รูปหล่อถอดเสื้อโชว์หุ่นล่ำ
30 VOTES (5/5 จาก 6 คน)
 
Voted By: Tabebuia, B u s
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Pic Post อื่นๆ ของ บัส สยามเมืองยิ้ม

ได้ใจแฟนละครไปเต็มๆ “จุ๋ย” ให้เหยียบหน้าจริง ในบท “ริ้วทอง” สยบใต้ตีน “ท่านหญิงรัมภา” เจนี่ โหดมากฉากนี้ บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์ นักเทนนิสเมื่อวางระดับโลกของไทย นี่แหละตัวตนที่แท้จริงของผู้หญิงชื่อ "พลอย เฌอมาลย์" จาก บันทึกของตุ๊ด หล่อเท่ห์มั้ย..ดูเลย!! มิสเตอร์ดี โตเป็นหนุ่มลุคแบบนี้ดู Pic Post ทั้งหมดของ บัส สยามเมืองยิ้ม