หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เหลือเชื่อ! หนุ่มหล่อโดนผีข่มขืน นาน 4 ปี ทุกข์หนักร้องขอให้ ริว จิตสัมผัส ช่วย (รวมภาพ+คลิป)

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

ศูนย์บรรเทาทุกข์ผีในค่ำคืนนี้เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่ต้อง ทนทุกข์ทรมานมานานถึง 4 ปี เพราะ "ผีข่มขืน" เหตุดั้มพ์นำแม่หมอ(กะเทย)เข้าบ้านทำพิธีมนต์ดำ หลังจากแม่หมอก้าวออกจากบ้าน หนุ่มดัมพ์ก็เจอเรื่องราวแปลกๆทุกคืน

ฟังแค่เล่าก็อยากร่วมแล้ว แต่ก็ขนหัวลุก เด็กหนุ่มหล่อคนนี้ได้เล่าว่าตลอด 1460วัน(4 ปี) ที่อยู่บ้านนี้มา รู้สึกว่าตัวเองนั้นโดนผีข่มขืนทุกวัน แต่เขาก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ช่วงหลังมีข่มขืนหลากท่าเริ่มเยอะ เริ่มนอนไม่ค่อยได้ จึงติดต่อมาทางรายการคนอวดผี เพื่อขอความช่วยเหลือ ในขณะนั้นเอง ริว จิตสัมผัส ก็ได้รับรู้เรื่องราวทั้งหมด จึงได้ออกเดินทางไปที่บ้านของเด็กหนุ่มที่ จ.ตราด เพื่อจะสื่อกับวิญญาณว่าเขาต้องการอะไรนอกจากร่วมเซ็กส์

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,058 ครั้ง
โพสท์โดย: บัส สยามเมืองยิ้ม , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เหลือเชื่อ! หนุ่มหล่อโดนผีข่มขืน นาน 4 ปี ทุกข์หนักร้องขอให้ ริว จิตสัมผัส ช่วย (รวมภาพ+คลิป)
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
 
Voted By: แจ๋วยูนิเวอร์ส, B u s
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Pic Post อื่นๆ ของ บัส สยามเมืองยิ้ม

รวมหนุ่มวิศวะหล่อๆ แซ่บๆ ครั้งหนึ่ง ในหลวง พระราชทานให้ ภราดร ศรีชาพันธุ์ เข้าเฝ้าฯ นับเป็นเกียรติอันสูงสุดอย่างหามิได้ นิว - วงศกร ปรมัตถากร ID @new wongsakorn ตะลึง! "โจวชิงฉือ" อดีตกับปัจจุบัน ทำไมเปลี่ยนไปมากมายขนาดนี้ดู Pic Post ทั้งหมดของ บัส สยามเมืองยิ้ม