หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ออกมาพูดแล้ว! อาภาพร หลังโดนกดดันหนัก ตัดสินเสียงเงาเสียงค้านสายตาคนทั้งประเทศ

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม
โดนกระหน่ำใส่แบบไม่ยั้ง สำหรับ "ฮาย อาภาพร"  หลังเทป "กิ๊กดู๋ สงครามเพลง" ออกอากาศเมื่อคืนนี้ เจ้าตัวก็โดนใส่คำว่าไม่ยั้ง หลังตัดสินให้"อะตอม" เป็นฝ่ายชนะ แทนที่จะเป็น  "กระแต" ที่เสียงเหมือนกว่า โดนมีแฟนรายการเข้าไปคอมเม้นท์ด่าใน เพจของ JSL  และ Youtube JSL  โดยวิจารณ์ว่า"ฮาย อาภาพร" ไม่เหมาะกับการตัดสินรอบสุดท้ายเลย ตัดสินค้านสายตาคนดูทั้งประเทศมาก และหลังรายการจบเมื่อคืนนี้เอง "ฮาย อาภาพร"  ก็ได้เข้าไปคอมเม้นท์ในแฟนเพจของรายการ
 
ว่า "สวัสดีค่ะทุกคนพี่ฮายอาภาพรนะคะขอบคุณนะคะที่ทุกคนติดตามรายการกิ๊ดู๋เงา เสียงของพี่ฮายในเเทปนี้บอกเลยว่าสนุกมากๆค่ะและต้องขอโทษด้วยนะคะที่ตัดสิน ใจขัดใจแฟนๆรายการ รักทุกคนนะคะ จรุ๊บ ขอให้ทุกคนนอนหลับฝันดี"
Credit: http://socialnews.teenee.com/starpost/1018.html
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 11,970 ครั้ง
โพสท์โดย: บัส สยามเมืองยิ้ม , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ออกมาพูดแล้ว! อาภาพร หลังโดนกดดันหนัก ตัดสินเสียงเงาเสียงค้านสายตาคนทั้งประเทศ
52 VOTES (4.7/5 จาก 11 คน)
 
Voted By: ยายละอองคำ, B u s
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ บัส สยามเมืองยิ้ม

เบิ่งเลย!! แบงค์ กับ สกาย ใครหล่อ ออร่ากระจายกว่ากัน โซเชี่ยลจับตา!! ใช่ - ไม่ใช่ หนุ่มคนนี้หรือเปล่าแฟน เซน เดอะสตาร์ หล่อ ใส น่ารัก ไม่แพ้ชาติอื่น Cute Boys ประเทศลาว (อัพเดท 7-9-2015) แฟชั่น เด็กสยาม เมื่อ 30 ปีที่แล้ว เป็นยังไงกันบ้างชมดู Pic Post ทั้งหมดของ บัส สยามเมืองยิ้ม