หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ไม่บอกไม่รู้นะว่า ร่างกายบกพร่อง! เจอาร์ วชิรธร หนุ่มหล่อผู้นำเชียร์ฝั่งธรรมศาสตร์

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

เจอาร์ วชิรธร โสมเขียว หนึ่งในผู้นำเชียร์ฝั่ง มธ. จากงานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ ครั้งที่ 71 หล่อเท่ มากความสามารถ ไม่บอกไม่รู้เลยว่านี่คือผู้บกพร่องด้านร่างกาย

          ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ ครั้งที่ 71 ที่จัดขึ้นเมื่อวานนี้ (13 กุมภาพันธ์ 2559) ซึ่งเชื่อเลยว่าหนึ่งในไฮไลท์ของงานครั้งนี้ นอกจากการเดินพาเหรดของเหล่านักศึกษา และการแปรอักษรบนสแตนด์เชียร์กันแล้ว ก็คงจะเป็นบรรดาเชียร์ลีดเดอร์ ตัวแทนผู้นำเชียร์ที่จะมาสร้างสีสันให้กับกองเชียร์ทั้งหลาย ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าแต่ละคนนั้นสวย หล่อ เด็ด ๆ กันทั้งนั้น ทั้งฝั่งธรรมศาสตร์ และฝั่งจุฬาฯ 

และที่เด็ดยิ่งกว่าหน้าตา ก็คือความสามารถในการนำเชียร์อันเป็นทีเด็ดที่สร้างความสนุกสนานถึงขีดสุด แก่กองเชียร์ แต่ละคนต่างก็เต็มที่จนคงจะไม่มีใครทราบเลยว่า หนึ่งในผู้นำเชียร์ฝั่งธรรมศาสตร์นั้น จะมีสมาชิกผู้บกพร่องทางร่างกายด้วย เนื่องจากเขาคนนี้ไม่มีนิ้ว ซึ่งแม้จะเป็นเช่นนั้น ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคกับการขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำเชียร์ของ น้องเจอาร์ วชิรธร โสมเขียว นักศึกษาจากคณะสหเวชศาสตร์ ปี 2 แต่อย่างใด ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจจริงที่จะขอทำหน้าที่ผู้นำเชียร์ ในงานฟุตบอลประเพณี

          งานนี้ก็ต้องบอกเลยว่าน่าชื่นชมอย่างถึงที่สุด แถมน้องเจอาร์ ก็ยังเป็นหนุ่มน้อยหน้าใสที่เรียกเสียงกรี้ดจากสาว ๆ ไม่แพ้ผู้นำเชียร์คนอื่น ๆ ด้วย ว่าแล้วก็มาตามไปชมภาพของ น้องเจอาร์ ที่เราหยิบมาฝากกันในครั้งนี้เลย

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,019 ครั้ง
โพสท์โดย: บัส สยามเมืองยิ้ม , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ไม่บอกไม่รู้นะว่า ร่างกายบกพร่อง! เจอาร์ วชิรธร หนุ่มหล่อผู้นำเชียร์ฝั่งธรรมศาสตร์
97 VOTES (4.6/5 จาก 21 คน)
 
Voted By: มยุริญ ผดผื่นคัน, มันก้อดีละนะ, คุณโส, Tabebuia, เหอๆๆๆ, B u s
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ บัส สยามเมืองยิ้ม

กองทัพหนังหลอนชวนขนหัวลุก ต้อนรับวันฮาโลวีน 2015 ประมวลภาพน้ำท่วมระยอง หลังพายุหวามก๋อ พัดถล่ม ภาพน่ารักๆ จากนักแสดง GPA สถาบันพันธุ์แสบ ช่อง GMM25 ทุกวันพฤหัส 20.00 น. รวมภาพหาดูยาก "โรงหนังในอดีตที่ปิดตัวลงไปหมดแล้ว" ชุดที่ 1ดู Pic Post ทั้งหมดของ บัส สยามเมืองยิ้ม