หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Mandy Flores Sexy Star

โพสท์โดย

Mandy Flores เกิดเมื่อ 19 มีนาคม 1989 ที่ Mill Creek, Washington, United States เริ่มจากการถ่ายรูปกับ playboy ในปี 2013 (ก่อนหน้านี้มีการถ่ายรูปแบบมือสมัครเล่น)และก้าวเข้าสู่วงการแสดงหลังจาก นั้นไม่นาน เธอชื่นชอบเรื่อง sex เป็นพิเศษ เป็นนักแสดงที่สามารถใช้ภาษาในการสื่อสารได้มากเป็นพิเศษเนื่องจาก เธอพูดภาษา อาหรับ, เช็ก, เยอรมัน, อังกฤษ, สเปน, ฟินแลนด์, ฝรั่งเศส, โครเอเชีย, ฮังการี, อินโดนีเซีย, อิตาลี, ญี่ปุ่น, เกาหลี, มาเลย์, ดัตช์, นอร์เวย์, โปรตุเกส, โรมาเนีย, รัสเซีย, แอลเบเนีย, เซอร์เบีย, สวีเดน, ไทย, ตุรกี, เวียดนาม, จีน และอื่นๆอีก เธอชอบความเร็วด้วยโดยรถของเธอนั้นเป็นมอเตอร์ไซค์ CBR 600 มักจะเห็นเธอเป็นประจำในการใช้เท้าเล่นในการเสดงเพื่อสร้างความพึงพอใจ ความต้องการของเธอในอนาคต คือ การปลดปล่อยความต้องการแบบสมบูรณแบบ รูปร่างของเธอ กระแทกใจชายยิ่งนัก 34D-28-34 ถึงแม้เธอจะเป็นมือใหม่ในด้านการแสดง แต่หากเป็นรูปถ่ายของเธอน่าจะมีให้เห็นอยู่เป็นจำนวนมากแน่นอน

Credit: http://sexybombergirl.blogspot.com/2016/02/mandy-flores-sexy-star.html
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 11,901 ครั้ง
โพสท์โดย: Snookyky , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Mandy Flores Sexy Star
15 VOTES (3.8/5 จาก 4 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook