หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

นักแสดงมากความสามารถ Sasha Grey

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย

เธอเกิด 14 มีนาคม 1988 ที่ North Highlands, California, U.S. นอกจากนี้เธอยังมีชื่อ Anna Karina และ Sascha Grey แต่ชื่อที่เกิดมาพร้อมเธอคือ Marina Ann Hantzis และมาพร้อมหุ่นขยี้ใจ 32B-25-32 เธอเป็นทั้งชาวอังกฤษ, กรีก, ชาวไอริชและโปแลนด์ เป็นที่น่าเศร้า คือ พ่อกับแม่ของเธอหย่ากันตั้งแต่เธออายุ 5 ขวบ การเป็นนักแสดงมากความสามารถอย่างเธอ เริ่มต้นมาจาก เธอเลือกเรียน การเต้นและการแสดง เมื่อจำเป็นที่ต้องการใช้เงินจำนวนมาก เธอจึงได้ก้าวเข้าสู่วงการนี้เมื่อ พฤษภาคม 2006 จากการเล่นกับ Anna Karina และในต้นปีถัดมา เธอได้รับรางวัล Best Group Scene จาก AVN Awards จากนั้นเธอยังได้รับรางวัล AVN Awards เรื่อยมาจนถึง 2010 ส่วนรางวัลอื่นๆที่เป็นการการันตีความสามารถของเธอ ได้แก่ FAME Awards , XBIZ Awards และ XRCO Awards นับได้ว่าเป็นสุดยอดซูเปอร์สตาร์ของวงการหนังโป้ นอกจากนี้ เธอก็มีผลงานอื่นๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Music videos อย่าง Birthday Girl เล่นหนังซีรี่ย์ Entourage ถ่ายภาพ เดินแบบ เรียกได้ว่าเป็น Super modeling สาวน้อยเอวบางแววตาที่ทำให้ผู้ชายทั่วโลกหลงใหล สำหรับอันดับโลกเคยอยู่สูงสุด ที่ 4 ของโลกเลยทีเดียว

Credit: http://sexybombergirl.blogspot.com/2016/02/sasha-grey.html
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 15,358 ครั้ง
โพสท์โดย: Snookyky , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
นักแสดงมากความสามารถ Sasha Grey
11 VOTES (3.7/5 จาก 3 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook