หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ไม่บอกก็ไม่รู้พระสนมเอก นางในคนนี้เป็นผู้ชาย

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

หนุ่มหน้าสวยเหมือน ผู้หญิงที่เคยสร้างเสียงฮือฮาไปเมื่อปีก่อน ตอนนี้มีผลงานใหม่ สวมจิตวิญญาณของผู้หญิง ถ่ายแบบใหม่ในสไตล์นางในผู้เลอค่า พระสนมเอกผู้เลอโฉม ทำแบบนี้เอามดลูกไปเลยดีกว่า

             หลังจากที่ก่อนหน้านี้ โลกออนไลน์ได้ฮือฮากันกับภาพของหนุ่มจีนคนหนึ่ง ที่หน้าตาสวยหวานหยาดเยิ้มเหมือนผู้หญิง ถ้าไม่ดูให้ดี ๆ แทบจะนึกว่าคน ๆ นี้เป็นผู้ชาย (อ่านเพิ่มเติม ฮือฮา แชร์ภาพหนุ่มหน้าสวยใส แทบไม่อยากเชื่อว่าไม่ ใช่ผู้หญิง) ซึ่งล่าสุด (22 กุมภาพันธ์ 2559) หนุ่มคนนี้ก็มีผลงานใหม่ ด้วยการถ่ายแบบในลุคของพระสนมเอก สวยล้ำเกินบรรยาย ไม่บอกไม่รู้นะเนี่ยว่าเป็นผู้ชายจริง ๆ

โดยในเว็บบล็อก เว่ยป๋อ ได้เผยภาพถ่ายแบบของหนุ่มคนนี้ ที่ใส่ชุดนางสนม อวดสรีระอ้อนแอ้นอรชร เอวคอดงดงามเหมือนผู้หญิง กำลังกอดกับหนุ่มอีกคน ซึ่งดูเผิน ๆ คงคิดว่า นี่คือคู่ชายหญิงทั่วไป แต่หารู้ไม่ นี่คือคู่ ชาย-ชาย ชัด ๆ

             ซึ่งภาพที่เห็นนั้น คาดว่าจะเป็นการถ่ายแบบเพื่อโปรโมทซีรีส์เรื่องใหม่ ว่าแต่สวยแบบนี้ เว้นที่ยืนให้ผู้หญิงแท้ ๆ ด้วยนะพ่อคู๊นนนนน.....

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 11,934 ครั้ง
โพสท์โดย: บัส สยามเมืองยิ้ม , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ไม่บอกก็ไม่รู้พระสนมเอก นางในคนนี้เป็นผู้ชาย
31 VOTES (4.4/5 จาก 7 คน)
 
Voted By: mon, B u s
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Pic Post อื่นๆ ของ บัส สยามเมืองยิ้ม

4 นักว่ายแสบแซ่บ จาก Water boyy รักใสใสวัยรุ่นชอบ นี่แหละ!! ชุดที่ พลอย เฌอมาลย์ ไม่ยอมขึ้นเวที Star Theque GTH 11 ปีแสงคอนเสิร์ต โป๊มั้ยดูเอา? วิธีแต่งหน้าปิดริ้วรอยขั้นเทพ หน้าเยินแค่ไหนก็ปกปิดให้เนียนกริบ!! เคยดูยัง!! 4 รุม 1 หนังเรท R นิกกี้ ธีระกุล แสดงนำดู Pic Post ทั้งหมดของ บัส สยามเมืองยิ้ม