หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

MEN ICON “ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์” กับสไตล์กวนๆ เท่ๆ ตามฉบับนายแบบสุดฮอต

โพสท์โดย

“ผมชอบการแต่งตัวยุค 80’s ผสมกับความ Minimal ที่กำลังฮิตอยู่ตอนนี้” นี้คือ Key word ที่หนุ่มไอซ์บอกมาด้วยความวินเทจจากยุค 80s อย่างเช่นกางเกงเอวสูงกับเข็มขัดเส้นโตๆรวมกับเสื้อสีพื้น ทำให้มีความวินเทจนิดๆ ด้วยกลิ่นอายความเก่าผสมกับรองเท้า sneaker สมัยใหม่ก็ทำให้ความเชยนิดๆนั้นกลายเป็นความ ขี้เล่น กวนๆ ไปได้อย่างดีเยี่ยม

” ผู้ชายที่อยากแต่งตัว ให้ลองหา Reference การแต่งตัวในแบบต่างๆ ที่คิดว่าเหมาะกับตัวเอง ยิ่งถ้าศึกษาเยอะๆ อ่านเยอะๆ จากสื่อต่างๆ ก็จะทำให้เราสามารถมีสไตล์การแต่งตัวที่ชัดเจน และดูดีเหมาะกับตัวเองได้ครับ พยายามเตือนตัวเองเสมอว่า เราสามารถใส่อะไรก็ได้ที่เราชอบ ที่เราอยากใส่ เรามีความสุข โดยไม่ต้องสนสายตาใครคนอื่นว่าจะมองเรายังไง เพราะผู้ชายหลายๆคนมีสไตล์ และรสนิยมที่ชอบในใจตัวเองอยู่แล้ว เพียงแต่จะแต่งแล้วขาดๆเกินๆอยู่บ้าง เพราะว่าไม่กล้าแต่งตัวมากกว่า ลองมั่นใจกับตัวเองขึ้นซักนิด แล้วจัดเต็มแบบไม่ต้องแคร์ใครครับ”

-ไอซ์ ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ –

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,556 ครั้ง
โพสท์โดย: asblog , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
MEN ICON “ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์” กับสไตล์กวนๆ เท่ๆ ตามฉบับนายแบบสุดฮอต
35 VOTES (5/5 จาก 7 คน)
 
Voted By: vho, Tabebuia
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook