หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เต๋อ ไดอารี่ตุ้ดซี่ เผยความลับแรง เคยมีเซ็กบริเวณบันไดลานจอดรถ

โพสท์โดย

จากรายการ ทอล์ก-กะ-เทย Tonight ของช่อง GMM 25 ที่ออกอากาศในช่วง 27 มีนาคมที่ผ่านมา ที่เหล่านักแสดงไดอารี่ตุ้ดซี่ได้ยกพวกมาในรายการจนถึงช่วงตอบคำถาม ที่พิธีกรป๋อมแป๋มได้จัดเตรียมไว้ให้อย่างเด็ดเผ็ดเเละมันส์ชนิดที่ว่าแซ่บพริกสิบเม็ด กับคำถามที่เชื่อว่าเพศที่สามส่วนใหญ่จะต้องมีประสบการณ์แบบนี้แน่นอน ซึ่งในกติกานั้น ทางทีมงานจะจัดเตรียมเครื่องดื่มวางไว้บนโต๊ะ เมื่อมีการถามคำถาม ผู้ใดที่เคยมีประสบการณ์จะต้องดื่มเครื่องดื่มที่ทางทีมงานรายการได้จัดเตรียมไว้ให้ พร้อมกับเล่าเรื่อราวประสบการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยความเป็นจริง จนในที่สุด ป๋อมแป๋มถามว่า "ใครเคยมีเซ็กส์นอกสถานที่ ที่ไม่ใช่บนเตียง?" หนุ่มเต๋อ รัฐนันท์ ผู้รับบทอีคิมก็เล่นตามเกมส์ พร้อมทเปิดเผยความลับแรงที่น้อยคนนักจะรู้ว่า ตนเคยมีเซ็กส์บริเวณบันไดลานจอดรถ ในช่วงเวลา 4 โมงเย็น แต่ท้ายสุดพิธีกรต้องขอขัดจังหวะไม่ให้พูดต่อ เพราะกลัวเนื้อหาจะละเอียดจนเห็นภาพมากเกินไป ซึ่งทำให้กลายเป็นที่ฮือฮาสำหรับทุกคนทั้งที่อยู่ในการถ่ายทำเเละผู้ชมที่ดูอยู่ทางบ้าน

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,579 ครั้ง
โพสท์โดย: zakfeverkill , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เต๋อ ไดอารี่ตุ้ดซี่ เผยความลับแรง เคยมีเซ็กบริเวณบันไดลานจอดรถ
15 VOTES (5/5 จาก 3 คน)
 
Voted By: เทวาพญามาร
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม