หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

สงกรานต์เด็กหัวการค้า

โพสท์โดย
ม.หอการค้าไทยร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์จัดงาน เด็กหัวฯ สำราญ สงกรานต์เฟสติวัล

สโมสรนักศึกษาประจำปีการศึกษา2558 ร่วมกับกองกิจกรรมนักศึกษาและกองส่งเสริมศิลปะและวัฒนธรรม ร่วมกันจัดงาน เด็กหัวฯ สำราญ สงกรานต์เฟสติวัล เพื่อสืบสานประเพณีสงกรานต์ ตลอดจนเพื่อให้คณะผู้บริหาร คณาจารย์ เจ้าหน้าที่และนักศึกษาได้มีโอกาสร่วมกันอนุรักษ์ประเพณีที่ดีงาม และเชื่อมความสัมพันธ์ด้วยสายน้ำตอนรับปีใหม่ตามแบบฉบับชาวไทย โดยได้รับเกียรติจาก รศ.ดร.เสาวณีย์ ไทยรุ่งโรจน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เข้าร่วมงานและเป็นประธานในพิธี ซึ่งภายในงานมีการออกร้านขายของจากผู้แทนนักศึกษาคณะต่างๆ และกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมายไม่ว่าจะเป็นสาวน้อยตกน้ำ,ตักไข่ได้โชค นอกจากนี้ยังมีการแสดงสาธิตการละเล่นพื้นบ้านที่สวยงามและแสดงออกถึงวิถีชีวิตของคนไทย จากนักศึกษาชมรมดนตรีไทยนาฏศิลป์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย การประกวดเทพีสงกรานต์และการประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง ณ บริเวณหน้าอาคาร 10 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เมื่อเร็วๆนี้

Credit: กองประชาสัมพันธ์ ม.หอการค้าไทย
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : เด็กหัวการค้า, นางสงกรานต์, ประกวดเทพี
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,789 ครั้ง
โพสท์โดย: Metha M Kongmuang , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
สงกรานต์เด็กหัวการค้า
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม