หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

หล่อออร่าพุ่ง “ภณ ณวัสน์” พระเอกหน้าใสคนใหม่ของช่อง 3 ที่แท้เค้าคือ....ทายาทนางเอกรุ่นเก๋า

โพสท์โดย

Talk

มีแฟนคลับหลายคนบอกเลยว่า ภณ หล่อเด็ดขาดบาดใจกว่า หมาก ปริญ ณเดชน์ มาริโอ้ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เคน ภูภูมิ เจมส์ มาร์?โอโหไม่นะครับ (ยิ้มเขินสุดผมก็ตั้งใจแสดงให้ดีที่สุดครับ” รูปร่างสูงใหญ่ คมเข้มไม่น้อย น่าจะเป็นลูกครึ่ง? คนไทยนี่แหละครับ แต่มีคุณทวดเป็นคนเยอรมันครับ ภณดูกล้ามล่ำอยู่นะ

แสดงว่าชอบฟิตเฟิร์ม? ครับ ก็เข้ายิม เล่นบาส ว่ายน้ำ เวคบอร์ด ฟุตบอลก็เล่นบ้างครับ

 

คุณแม่ภณ (อ้อม ชณุตพร วิศิษฏโสภณ) เป็นนางเอกหนังมาก่อน? อ๋อ ใช่ครับ (ยิ้ม) เคยเล่นหนังเรื่องเพื่อนแพง (เล่นคู่กับ เอก สรพงษ์ ชาตรี ผลงานของผู้กำกับรุ่นใหญ่ เชิด ทรงศรี) พลอยทะเล (เล่นคู่กับ เอก สรพงษ์ ชาตรี, นก สินจัย เปล่งพานิช) ตอนนี้ภณก็เข้าวงการแล้ว เป็นพระเอกน่าจะรุ่ง คุณแม่ในฐานะนางเอกเก่าได้แนะนำเรื่องการแสดงอะไรบ้างมั้ย? แม่ก็แนะนำบ้าง เรื่องอายส์คอนแทคเวลาสนทนา เวลาแสดงให้สื่ออารมณ์ทางดวงตา จะต้องวิ้งๆ ส่งอารมณ์ให้กับนางเอกที่เล่นด้วยกันนะ? (หัวเราะ) คุณพ่อภณเป็นตำรวจครับ เพิ่งย้ายไปอยู่ที่สตูล จริงๆ ภณอยากจะเป็นตำรวจเหมือนพ่อ? (รีบพูด) ไม่ครับ ตั้งแต่เด็กแล้ว เห็นพ่อเหนื่อยมากแล้ว ผมไม่เอาเลยตั้งแต่เด็ก ไม่เลย อยากจะเป็นนักแสดง อยากจะเป็นพระเอกมากกว่า? ครับ (ยิ้มเขิน)

Credit: Instagram.com, tnews
แชร์บน Facebook แชร์
 ภณ  ณวัสน์  ภู่พันธัชสีห์ ที่ทุกคนสงสัยว่าเป็นใครมาจากไหน หนุ่มหล่อ ออร่าพุ่ง ทีแท้ก็มีเลือดศิลปินนั่นเองถึงว่าหน้าเป๊ะ ปังมากเพราะคุณแม่เคยเป็นนางเอกภาพยนตร์ชื่อ  ชนุตพร  วิศิษฐ์โสภณ จากเรื่อง เพื่อน
ภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ ที่ทุกคนสงสัยว่าเป็นใครมาจากไหน หนุ่มหล่อ ออร่าพุ่ง ทีแท้ก็มีเลือดศิลปินนั่นเองถึงว่าหน้าเป๊ะ ปังมากเพราะคุณแม่เคยเป็นนางเอกภาพยนตร์ชื่อ ชนุตพร วิศิษฐ์โสภณ จากเรื่อง เพื่อน
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,760 ครั้ง
โพสท์โดย: asblog , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
หล่อออร่าพุ่ง “ภณ ณวัสน์” พระเอกหน้าใสคนใหม่ของช่อง 3 ที่แท้เค้าคือ....ทายาทนางเอกรุ่นเก๋า
60 VOTES (4.6/5 จาก 13 คน)
 
Voted By: เหอๆๆๆ, asblog, Thienxai, Tabebuia
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook