หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“แอมป์ พีรวัศ – เจด้า ศรัณย่า แท็กทีมประชันดราม่าในละครน้ำดีเรื่อง “เทพธิดาป่าคอนกรีต” ช่อง 7

โพสท์โดย กั้ง กะรัต

คอละครเตรียมเฝ้าหน้าจอให้ดี เพราะเดือนกันยายน 2559 นี้  ผู้จัดหนุ่มไฟแรง “เจย์-ศุภกาญจน์ และ เจฟฟ์-พรภูมิ ปลอดภัย" สองทายาทหนุ่มของอดีตนักแสดงสาว “เจี๊ยบ กาญจนาพร ปลอดภัย” จากค่าย ๕๙ ออนแอร์ เตรียมส่งละครเรื่องใหม่ “เทพธิดาป่าคอนกรีต” บทประพันธ์โดย “นันทนา  วีระชน” บทโทรทัศน์โดย สรรพชัย เกิดอุทัย/วรวรรณ  ชัยสกุลสุรินทร์ ละครแนวคอมมาดี้และดราม่า ที่จะมาเรียกน้ำตากับแฟนๆ จอตู้ โดยได้พระเอก-นางเอกแถวหน้า แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, เจด้า-ศรัณย่า ชุณหศาสตร์, ตาล-กัญญา รัตนเพชร์ ร่วมด้วยกองทัพนักแสดง อาทิ เสนาหอย, , หมูตั้ง-มล อรรถดิศ ดิศกุล, มาริสา แอนนิต้า, แพร-พรรัมภา สุขได้พึ่ง, ลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี, หมิว-สิริลภัส กองตระการ, หมู-ภูษณะ บัวงาม, เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์, เฟิร์น-ณัฐชยกานต์ ปากหวาน, กลม-นพพล พิทักษ์โล่พานิช, ฝน-ปาริดา ไชยรักษ์, แพร-เอมเมอรี่, มีน-พิมพ์ชนก  แก้วลุ่มใหญ่, เติ้ล-สุทธิ์คุณ วันทานุ, ธรณสร  กุมชพร, หนุ่ม ชมวิชัย เมฆสุวรรณ, วีระชัย  หัตถ์โกวิท, ราตรี  วิทวัส และต๋อง  ชวนชื่น  โดยมี ศรา ยืนยง กำกับการแสดง

             ซึ่งละครเรื่อง “เทพธิดาป่าคอนกรีต”ทางช่อง 7  เริ่มเปิดกล้องไปเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยมีพระเอกคือ แอมป์-พีวัศ กุลนันท์วัฒน์ รับบท “ฤกษ์” นักธุรกิจหนุ่มหล่อ มีบริษัทรับเหมาก่อสร้างและบริษัทเอเจนซี่เป็นธุรกิจของครอบครัว ร่วมด้วย2นางเอก เจด้า-ศรัณย่า ชุณหศาสตร์ รับบทเป็นแววเดือน หญิงสาวที่รักครอบครัว ยอมแลกได้ทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวมีชีวิตที่ดีขึ้น  และตาล-กัญญา รัตนเพชร์ รับบท แววดาว  เป็นคนที่เกลียดความจน  จนถีบตัวเองเพื่อหนีออกจากสังคมที่เป็นอยู่ จนลืมไปว่าอาชีพที่พ่อแม่ใช้เลี้ยงให้ลูกๆได้เติบโตจนจบปริญญา  ชีวิตของแววดาวและแววเดือน  จะโคจรไปพบกับพฤกษ์ได้อย่างไร  และพลิกผันจนเกิดเรื่องวุ่นวายต่างๆ ได้อย่างไร  ติดตามชมได้เร็วๆ นี้

ก่อนที่จะไปชมผลงานเบื้องหน้า ไปฟังผู้อยู่เบื้องหลังการทำงานของกองละคร “เทพธิดาป่าคอนกรีต”  โดย ศรา ยืนยง ผู้กำกับการแสดง กล่าวว่า    “เรื่องนี้ค่อนข้างพิถีพิถันในการคัดเลือกนักแสดง  และค่อนข้างทำงานกันหนัก เพราะเป็นละครที่สะท้อนสังคมที่ละเอียดอ่อนมาก  เป็นชีวิตของกลุ่มคนสองฐานะ สองสังคม ซึ่งฐานะยากจน แต่ก็มีความสุขในมุมของเค้า กลับอีกสังคมนึง ซึ่งรวยมากแต่กลับไม่มีความสุขเลย  งานนี้มีหลากหลายอารมณ์ คงได้มีวิดน้ำตากันแน่ ๆ ครับ”

ติดตามชมละครเรื่อง “เทพธิดาป่าคอนกรีต” ได้วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา18.35น. / วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.20น. ทางช่อง 7    เริ่มวันแรกอาทิตย์ที่ 21สิงหาคมคมนี้  รับรองสนุกครบรส!!!

Credit: 59 on air
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : เทพธิดาป่าคอนกรีต, ละครช่อง 7, ช่อง 7, 59 ออนแอร์, 59 on air
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,600 ครั้ง
โพสท์โดย: กั้ง กะรัต , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“แอมป์ พีรวัศ – เจด้า ศรัณย่า แท็กทีมประชันดราม่าในละครน้ำดีเรื่อง “เทพธิดาป่าคอนกรีต” ช่อง 7
5 VOTES (5/5 จาก 1 คน)
 
Voted By: Tabebuia
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ กั้ง กะรัต

เต๊ะ ศตวรรษ จาก จอมดาบกู้บัลลังก์ (Paladins in Troubled Times) #นักมวยหล่อบอกต่อด้วย กอล์ฟ - อนุวัฒน์ ในชุดข้าราชการ หล่อจนตลาดแทบแตก!!! กัน รัชชานนท์ หล่อใสในชุดนักศึกษาดู Pic Post ทั้งหมดของ กั้ง กะรัต