หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Perfect Look ฉบับ คุณชายเอก ตัวTop หรือเรียกว่า ตัวเล็ก

โพสท์โดย

หนึ่งหนุมที่พูดได้ว่าเป็น ขวัญใจของเก้ง กวาง และชะนีทั้งหลาย พูดได้ว่า ไม่ว่าเขาคนนี้จะโพสต์ อะไรที่ไหน ตอนไหนยังไงก็มีคนมาถล่มไลน์ให้แบบรัวๆเลยล่ะครับ เพราะด้วยความเป็นตัวของตัวเอง บวกกับความน่ารักเฉพาะตัวของหนุ่มคนนี้ และที่สำคัญถ้าใครได้ติดตาม นายตัวเล็กคนนี้อยู่ล่ะก็จะเห็นว่า ทุกครั้งที่ออกจากบ้าน เสื้อผ้าหน้าผม มันช่างลงตัวซะยิ่งกะไร ตอนแรกๆผมก็นึกว่าพี่เค้ามีช่างหน้า ช่างผม มีคอสตูมประจำตัวซะอีก เอ่ยๆๆ หรือว่ามีก็ไม่รู้** แต่เอาเป็นว่า เป็นอะไรที่ลงตัวมากๆครับ ไม่เยอะเกินไป ไม่น้อยเกินไป ซึ่งตรงนี้ผมว่าเป็นอีกเรื่องที่สำคัญสำหรับหมุ่นๆ หรือ กึ่งหมุ่นควรมีเลยน่ะครับ การแต่งตัวให้ดูดี ไม่จำเป็นต้องเยอะอลังจนเกินงาน มันจะเหมือนไปแสดงละครสัตว์แปลกๆ ดูพี่ตัวเล็กเป็นตัวอย่างครับ

2 match เป็นหลักการจับคู่ของสี ของเสื่องผ้าหรือเครื่องประดับบนร่างกายให้สอดคล้องกัน ส่วนใหญ่จะเป็นสีที่โดดเด่นที่สุดของเสื้อผ้าหรือเครื่องประดับ เช่น เสื้อสีแดงสด กับร้องเท้าสีเดียวกัน, หมวกกับกางเกง, นาฬิกากับกระเป๋าและร้องเท้า ซึ่งเราสามารถเลือก 2-3 อย่างให้ Macth กันสำหรับ 1 ชุด แต่ที่สำคัญเมื่อมีสีที่เด่นแล้ว เสื้อผ้าและเครื่องประดับอื่นๆควรจะเป็นสีพื้นและไม่ควรตัดสีกัน ไม่เช่นนั้นคุณจะกลายเป็นผ้า 3สี เดี๋ยวเพื่อนๆจะซื้อพวงมลัยมาไหว้น่ะครับ

Body fix หลักการแก้ไขรูปร่าง (บ้านผมเรียกว่าอำพรางหุ่น ครับ) เป็นการเลือก ลาย สี ของเสื้อผ้า ตัวอย่างครับ ถ้าเราตัวหนา ใหญ่ ไปถึงอ้วน ควรจะเลือกใส่เสื้อผ้าสีเข้มครับ และไม่ควรใส่เสื้อหรือกางเกงลายขวางมันจะยิ่งทำให้ดูอ้วนไปอีก อีก 1 อย่างที่จะบอก ไม่ควรใส่เลื้อผ้าสีเดียวกันทั้งตัวครับ ไม่งั้นคุณจะดูกลมไม่มีแขน ไม่มีคอ ไม่มีขา กลืนกันไปหมดน่ะครับ ควรที่จะเลือกใส่เสื้อผ้าลายยาว กางเกงเอวสูงเพื่อจะให้ดูแล้วรู้สึงว่าขาเรายาวขึ้น  ส่วนกระโปรงยาวเลยเข่า หรือกางเกงขา 3ส่วน 4ส่วน ห้ามนะ มันจะยิ่งทำให้ท่อนขาคุณหายไป คุณจะกลายร่างเป็นกระป๋องโค๊ก กางเกงกระโปรงให้ประมาณส่วนบนของเข่า แต่ก็อย่าสั้นนะครับ อย่าลืมว่าขาเราใหญ่เดี๋ยวจะโดนตัดไปทำขาหมูทอดกรอบ อร่อยไปเลยน่ะ*-*

ส่วนคนผอม ตัวเล็กล่ะก่อน ง่ายๆ ดูรูปพี่ตัวเล็กเอา จบล่ะนะ 555+ ล้อเล่นครับ คนตัวเล็ก ผอม ให้ใส่เสื้อลายขวางคับ จะได้ดูตัวใหญ่ขึ้น ใส่รองเท้าที่มีส้นเพื่อให้ดูบุคลิกดีขึ้น(ถ้าคุณสูงไม่มากน่ะครับ) พยายมไม่ใส่เสื้อผ้าสีเข้ม มันจะยิ่งทำให้ดูผอมครับ ควรเลือกสีที่อ่อนๆ หรือไม่ก็สีสว่างๆไปเลยครับ ไม่ควรใส่เสื้อที่ยาวเกินไป ความยาวของเลื้้อให้ยาวกว่าเอวเราได้ประมาณ 1-2 นิ้วครับ ประมาณกึ่งกลางกระเป๋ากางเกงครับ เพื่อไม่ให้ดูขาสั้น กรณีใส่สูท เสื้อสูท กับกางเกงควรสีเดียวกันนะครับไม่ควรตัดสี มันจะทำให้เห็นความสั้นของช่วงตัวเรา สีเข็มขัดก็ไม่ควรให้เด่นออกมาครับ ส่วนรองเท้าใส่ให้เด่นได้ เน็ทไท ควรใส่เป็นเส้นเล็กน่ะครับ และให้ยาวปิดหัวเข็มขัดหน่อยเพื่อให้ดูว่าช่วงตัวเรายาวขึนครับ

ก็เล็กๆน้อยๆน่ะครับสำหรับการแต่งตัวให้ได้ Perfect Look เหมือนพี่ตัวเล็ก ลองนำไปใช้ดูน่ะครับ แต่ที่สำคัญที่สุดก็คือความเป็นตัวของตัวเองครับ ถ้าเรายอมรับในสิ่งที่เราเป็น เราก็จะทำสิ่งนั้นๆออกมาได้ดี ออกมาได้แบบธรรมชาติครับ อย่าพยายามทำตัวเราให้เป็นเหมือนใคร เป็นในแบบของเราดีที่สุดแล้วครับ เพราะเรามีแค่คนเดียวในโลก 

 

ขอบคุณภาพสวยจาก คุณเอก Thapanawat Srimas 

Credit: ผู้ชายหวานๆ
แชร์บน Facebook แชร์
 Perfect Look
Perfect Look
  2 Match
2 Match
 Body fix
Body fix
 2 Match
2 Match
 Body fix
Body fix
 Body fix
Body fix
 Body fix
Body fix
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,386 ครั้ง
โพสท์โดย: ผู้ชายหวานๆ , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Perfect Look ฉบับ คุณชายเอก ตัวTop หรือเรียกว่า ตัวเล็ก
9 VOTES (4.5/5 จาก 2 คน)
 
Voted By: Tabebuia
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook