หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เมาท์แรง! “กำปั้น บาซู” รสนิยมเปลี่ยนเล่นกล้ามจนชอบผู้ชายเหมือนกัน หลังมีคนเห็นไปไหนมาไหนกับเพื่อนแก๊งเกย์ก้ามปู!

โพสท์โดย

เป็นอดีตนักร้องหนุ่มที่ปัจจุบันแซ่บมาก! เพราะว่าชอบออกกำลังกายเข้าฟิตเนสจนกลายเป็นหนุ่มกล้ามแน่น ซิคแพคเป็นลอนเซ็กซี่แบบสุดๆ สำหรับหนุ่มกำปั้น บาซู ที่มีเพื่อนสนิทร่วมเล่นฟิตเนสด้วยกันอย่างเจ จินตัย และเต้ นันทศัย จนกลายเป็นสามหนุ่มกล้ามแน่นสุดฮอตในขณะนี้ 

แต่หนุ่มกำปั้น บาซูก็ไม่วายโดนเมาท์แรงว่า ชอบเล่นฟิตเนส บ้าคลั่งกล้ามจนรสนิยมเปลี่ยนหันไปชอบผู้ชายด้วยกันแล้วล่ะค่ะ เพราะมีแอบสังเกตเห็นว่าหนุ่มกำปั้นนั้นไม่ค่อยไปไหนมาไหนกับผู้หญิง แถมไม่ค่อยมีข่าวกับสาวๆ รวมถึงยังชอบไปไหนมาไหนกับเกย์ก้ามปูที่เล่นฟิตเนสด้วยกัน ที่ไม่ใช่หนุ่มเจ จินตัยและเต้ นันทศัยอีกด้วย จนหลายคนสงสัยว่าเอ๊ะ! หรือหนุ่มกำปั้นจะกลายเป็นเกย์ไปแล้วกันแน่เนี่ย!? 

แต่โดดเด่นดอทคอมเชื่อว่าข่าวเมาท์ก็เป็นแค่ข่าวเมาท์ค่า หนุ่มกำปั้นออกจะหล่อล่ำมาดแมนแอนด์แฮนด์ซั่มขนาดนี้ และชอบเล่นฟิตเนส จึงไม่น่าแปลกใจที่จะมีเพื่อนผู้ชายที่ชอบดูแลตัวเอง หรือมีเพื่อนที่เป็นเกย์ ดีซะอีกค่าที่หนุ่มกำปั้นไม่รังเกียจกลุ่มคนเพศที่สาม คนเมาท์นี่ก็เมาท์กันไปเรื่อยจริงๆ ค่า! 

Credit: https://www.facebook.com/GayCKH/
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 13,246 ครั้ง
โพสท์โดย: ละอ่อนเจียงใหม่ , 7Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เมาท์แรง! “กำปั้น บาซู” รสนิยมเปลี่ยนเล่นกล้ามจนชอบผู้ชายเหมือนกัน หลังมีคนเห็นไปไหนมาไหนกับเพื่อนแก๊งเกย์ก้ามปู!
47 VOTES (3.9/5 จาก 12 คน)
 
Voted By: Rosesexy, brawut, zerotype, Tabebuia
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook