หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“ให้ในสิ่งที่ลูกค้าต้องการและมอบสิ่งนั้นให้ลูกค้าเร็วกว่าแบรนด์อื่น”

โพสท์โดย

“ให้ในสิ่งที่ลูกค้าต้องการและมอบสิ่งนั้นให้ลูกค้าเร็วกว่าแบรนด์อื่น”
.
เจาะลึกเบื้องหลังความสำเร็จของแบรนด์ #ZARA
.
อมานซิโอ ออเตก้า (Armancio Ortega) ชายผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ ZARA แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำที่ครองใจลูกค้าทั่วโลกมายาวนานกว่า 4 ทศวรรษ ซึ่งเส้นทางความสำเร็จในชีวิตของเขาไม่ได้โรยไว้ด้วยกลีบกุหลาบ ในวัยเด็กเขาต้องลาออกจากโรงเรียนตอนอายุ 13 ปี เพื่อทำงานช่วยเหลือครอบครัว เขาเริ่มต้นทำงานเป็นผู้ช่วยประจำร้านขายเสื้อผ้าในท้องถิ่น จนเมื่อเขาอายุ 16 ปี จึงจุดประกายความคิดว่า เราต้องให้ในสิ่งที่ลูกค้าต้องการ ไม่ใช่สิ่งที่แบรนด์ต้องการ และต้องมอบสิ่งนั้นให้ลูกค้าเร็วกว่าแบรนด์อื่น ซึ่งต่อมาความคิดนี้ได้กลายเป็นเอกลักษณ์สำคัญของแบรนด์ ZARA Amancio วัย 39 ปี เริ่มต้นธุรกิจของตัวเองในปี 1975 ภายใต้ชื่อแบรนด์ ZARA และตำนานของซาร่าก็ถือกำเนิดขึ้นอย่างเป็นทางการ
.
ปัจจุบันซาร่าผลิตเสื้อผ้ามากถึง 450 ล้านชิ้นต่อปี มีร้านค้าทั้งหมด 3000 สาขา ใน 64 ประเทศทั่วโลก ออเตก้า มีทรัพย์สินทั้งหมดกว่า 74,300 ล้านดอลลาร์ รวยเป็นอันดับสองของโลก ชีวิตดั่งบทละครของ ชายผู้นี้ จากจุดต่ำสูดสู่บนยอดปิรามิด เกิดขึ้นได้จากสองมือที่ขีดเขียนสร้างเรื่องราวให้เป็นอย่างที่ใจฝันในทุกวันนี้ ทุกคนก็สามารถสร้างอนาคตของตนเองได้เช่นเดียวกัน ดินสอมีอยู่ในมือ แต่อยู่ที่เมื่อไหร่ คุณจะเขียนมันเท่านั้นเอง

#สร้างแรงบัลดาลใจไปกับ #ATZE #ประสบความสำเร็จ

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,158 ครั้ง
โพสท์โดย: Aesthetic Zecret , 7Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“ให้ในสิ่งที่ลูกค้าต้องการและมอบสิ่งนั้นให้ลูกค้าเร็วกว่าแบรนด์อื่น”
20 VOTES (5/5 จาก 4 คน)
 
Voted By: Yang TianLiang, impish, รัก สนุก
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook