หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เต๋า-สมชาย ปะทะ ปราโมทย์ แสงศร ในซีรีส์ "ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน"

โพสท์โดย กั้ง กะรัต

“ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน” พล็อตเรื่องจาก “ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม” เรียบเรียงบทโทรทัศน์โดย ปารเมศ สำราญรมย์,ภัทรา พิทักษานนท์กุล,ธัญญานันต์ คูอนุพงศ์,ณัฐกิจ กลิ่นประทุม,อาทิชา ตันธนวิกรัย,นิธิพงศ์ กรุสวนสมบัติ เรื่องราวภาคต่อหลังจากที่ ตี๋ใหญ่ (เต๋า) หลิน (กิ๊ก) และ พาสเวิร์ด (ท็อป) ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขที่ไร่แห่งหนึ่งชายแดนภาคเหนือ แต่กลับต้องถูกดึงเข้าสู่โลกแห่งอาชญากรรมอีกครั้งเมื่อลูกหาบขนยาเสพติดหนีตายเข้าไปในไร่ และเกิดการปะทะของชุดเฉพาะกิจปราบปรามยาเสพติด เป็นสาเหตุให้ “หลิน” โดนยิงบาดเจ็บ จน “ตี๋ใหญ่” ต้องพาไปรักษาที่กรุงเทพฯ แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นกับตี๋ใหญ่อีกครั้ง เมื่อหลิน ผู้หญิงที่เป็นที่รักคนเดียว ที่สุดในชีวิตของเขา ได้เสียชีวิต จากเหตุการณ์ปะทะกัน ระหว่างตำรวจและแก๊งค์ค้ายาในครั้งนี้ จึงเป็นเหตุผลเดียว ที่ “ตี๋ใหญ่” กลับมาอีกครั้ง “ดับเครื่องชน!!!” เพื่อแก้แค้น ตามล่าหาคนทำ ให้คนรักของเขาต้องจากไป

 

ติดตามชมความเข้มข้นของละครซีรี่ส์ “ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน”ได้ทางช่อง“MONO29” เร็วๆนี้

Credit: Mono29 Thai Series
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน, ตี๋ใหญ่ ดับ เครื่อง ชน, ตี๋ใหญ่2, MONO29, เต๋า สมชาย, ปราโมทย์ แสงศร
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,550 ครั้ง
โพสท์โดย: กั้ง กะรัต , 7Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เต๋า-สมชาย ปะทะ ปราโมทย์ แสงศร ในซีรีส์ "ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน"
10 VOTES (5/5 จาก 2 คน)
 
Voted By: zerotype, Tabebuia
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ กั้ง กะรัต

โปสเตอร์ละคร “เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน” ดูเหมือนโปสเตอร์หนังสมัยก่อนเลย ณเดชน์ คูกิมิยะ NYLON guys กับแฟชั่นลูกผู้ชาย หล่อและดูดีมาก บอส ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ Countdown หน้าจอทีวี มีที่ไหนบ้าง ?ดู Pic Post ทั้งหมดของ กั้ง กะรัต