หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ช๊อค!!!! วงการประกวดเก้งหล่อ-เก้งสวย “ธีม-ภูเบศ” ชายแท้ทั้งดุ้น ตัวเก็งเตรียมชิงมงกุฎ “Real Men One Girl 2017” ครั้งที่ 1

โพสท์โดย

เล่นเอาชาวเน็ตฮือฮาอีกแล้ว เมื่อแหล่งข่าววงในแอบปูดออกมาจากกองประกวด แต่งชายหล่อ แต่งหญิงสวย ของเวที “Real Men One Girl 2017” เพื่อเฟ้นหาหนุ่มหน้าตาดีที่แต่งได้ทั้งชายและหญิง งานนี้หนุ่มหน้าหล่อ “ธีม-ภูเบศ อรรถอรุณวงศ์” ชายแท้ทั้งแท่ง นักศึกษาหน้าหล่อจากมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา คณะนิเทศศาสตร์ นึกสนุกอยากจะลองอะไรแปลกๆ  ให้กับชีวิตดูบ้าง เลยเปิดโอกาสให้กับตัวเองได้ขึ้นเวทีเพื่อประชันความเจ๋งกับหนุ่มหน้าหล่ออีกหลายต่อหลายคน ที่เตรียมขนความเจ๋งมาประชันกัน แต่แอบกระซิบว่า “หนุ่มธีม” ไม่แคร์ขอแค่ทำให้ดีที่สุด แต่ที่แน่ๆ หนุ่มคนนี้เป็นตัวเก็งเต็งมง และกำลังถูกจับจ้องจากสื่อมวลชน ว่าหนุ่มคนนี้มาประกวดเพื่อมาคว้าชัยจากเวทีประกวด “Real Men One Girl 2017” อย่างแน่นอน เพราะความสดใสน่ารัก และดูเป็นธรรมชาติ พอแต่งหญิงก็สวย แต่งชายก็ทำให้หวั่นไหว ยิ่ง “หนุ่มธีม” เป็นชายแท้อีกด้วย ทำให้เพิ่มความมีเสน่ห์ไปอีกแบบ!!!...เห็นภาพแค่นี้ยังหลงใหลในความน่ารัก คงต้องเดินทางไปเชียร์เกาะขอบเวทีการประกวด “Real Men One Girl 2017” ในวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2560 ที่ โรงละคร The Play House สวนลุมไนท์บาร์ซ่าร์ ถนนรัชดาภิเษก  ชั้น C  หรือจะส่งกำลังใจไปเชียร์สามารถติดตามได้ที่ เฟสบุ๊ก Theme phubeth
                บอกได้คำเดียวว่าหลงรัก “หนุ่มธีม” ตั้งแต่เห็นรูปเลยจ้า 

แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : Real Men One Girl 2017
มีผู้เข้าชมแล้ว 27,438 ครั้ง
โพสท์โดย: yumdara , 7Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ช๊อค!!!! วงการประกวดเก้งหล่อ-เก้งสวย “ธีม-ภูเบศ” ชายแท้ทั้งดุ้น ตัวเก็งเตรียมชิงมงกุฎ “Real Men One Girl 2017” ครั้งที่ 1
50 VOTES (4.5/5 จาก 11 คน)
 
Voted By: brawut, Tabebuia, zerotype, Yang TianLiang, yumdara
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook