หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เต๋า สมชาย ชื่อนี้โหดแต่ในจอ!! นอกจอแฟมิลี่แมนตัวจริง

โพสท์โดย กั้ง กะรัต

นอกจากจะเป็นสายโหดแบบที่เห็นในจอโทรทัศน์กันแล้ว เต๋า สมชาย เข็มกลัด ยังมีความเป็นแฟมิลี่แมนสูงมากกกกกก สำหรับครอบครับของ เต๋า สมชาย กับภรรยา ยุ้ย อัฐมาศ มีลูกด้วยกันแล้วถึงสองคนที่มีชื่อว่า น้องสมใจและน้องสุขใจ ถึงแม้ลูกๆจะเริ่มโตๆกันแล้ว แต่พ่อเต๋าก็ไม่ลืมที่จะหวานกับภรรยา ยังมีรูปน่ารักๆ มาให้ดูกันเรื่อยๆ สมกับเป็นแฟมิลี่แมนจริงๆ ส่วนแฟนๆซีรีส์อดใจรอการปะทะกันอีกครั้งในรอบ 15 ปี ระหว่าง เต๋า สมชาย -  ปราโมทย์ แสงศร ในซีรีส์บู๊เข้มข้นสุดมัน "ตี๋ใหญ่ 2 ดับเครื่องชน" งานนี้บู๊จัดเต็มแน่นอนจ้า !!!

Credit: IG : yui_athamard
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : เต๋า สมชาย, ลูกเต๋า สมชาย, เต๋า ยุ้ย, ตี๋ใหญ่2ดับเครื่องชน
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,961 ครั้ง
โพสท์โดย: กั้ง กะรัต , 7Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เต๋า สมชาย ชื่อนี้โหดแต่ในจอ!! นอกจอแฟมิลี่แมนตัวจริง
10 VOTES (5/5 จาก 2 คน)
 
Voted By: Tabebuia
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ กั้ง กะรัต

เก็บตกบรรยากาศ“เฉินหลง”ขนทัพนักแสดงเดินพรมแดงเปิดตัว Dragon Blde ไป Countdown ที่เซ็นทรัลศาลายากัน !!! เบนซ์ ณัฐธิดา นักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตามอง!! สาวน้อยอ้อยควั่น ส่งไม้ผลัดต่อ สาวน้อยซอยรจนาดู Pic Post ทั้งหมดของ กั้ง กะรัต