หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

บวงสรวงเปิดกล้องละคร “เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน” ช่อง 7

โพสท์โดย กั้ง กะรัต

หลังประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับจากแฟนละครช่อง 7 สีทีวีเพื่อคุณ เป็นอย่างดี จากละครน้ำดีเรื่อง “เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน” ล่าสุดผู้จัดละครสองพี่น้องหนุ่ม “เจย์-ศุภกาญจน์ ปลอดภัย” และ“เจฟ ปลอดภัย”  ได้สัญญาณไฟเขียวจากผู้ใหญ่ทางช่อง พร้อมถือฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดละครเรื่องใหม่ “เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน” ณ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง7 หมอชิต ในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 20 มกราคม 2560  ซึ่งสองผู้จัด“เจย์-ศุภกาญจน์ ปลอดภัย” และ “เจฟ-พรภูมิ ปลอดภัย”  นำทีมงานและนักแสดง  กอล์ฟ - อนุวัฒน์  ชูเชิดรัตนา, แจมมี่ - ปาณิชดา แสงสุวรรณ, หมู-ภูษณะ บัวงาม,  แก้วใส  คริสตัล  ร่วมด้วยทัพนักแสดง อาทิ  เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์, หมูตั้ง-มล อรรถดิศ ดิศกุล, มาริสา แอนนิต้า, เก่ง - ธชย  ประทุมวรรณ, ปราโมทช์  เทียนชัยเกิดศิลป์, แพทตี้ - พิมพาภรณ์  เสริมพณิชกิจ, มีน - พิมพ์ชนก แก้วลุ่มใหญ่, ปุ๊กปิ๊ก - ณัฎฐกันย์  อัมพรพงษ์, รุ้ง - รุ้งลาวัลย์ โทนะหงษา, พี่วี -วีระชัย  หัตถ์โกวิท, พี่ปั๋ง - ประกาศิต  โบสุวรรณ, พี่เอ๋ - รชยา รักกสิกรณ์, พี่หมู - กลศ  อัทธเสรี, พี่ต๊อบ - สหัสชัย ชุมรุม, เติ้ล - ปิติพน พรตรีสัตย์, แมงมุง - พงษธัช รัตนเศรณี และ ปริเยศ  อังกูรกิตติ  เข้าร่วมพิธีอย่างคับคั่ง

สำหรับละคร “เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน”  เป็นบทประพันธ์ของ “เพ็ญศิริ” และบทโทรทัศน์ โดย “ชัยรัตน์  โพธิสารัตนะ/ พรภูมิ  ปลอดภัย  กำกับการแสดงโดย “ศรา  ยืนยง”

โดย เจย์-ศุภกาญจน์ ปลอดภัย กล่าวฝากละครว่า    “หลังจากละครเรื่อง เทพธิดาป่าคอนกรีต ออกอากาศและได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ละครเป็นอย่างดี ทำให้ผมและทีมงานค่อนข้างดีใจและพยายามทำการบ้านในงานต่อๆไปให้มากขึ้น จนเป็นที่มาของละครเรื่อง “เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน” เป็นละครแนวพื้นบ้านที่พูดถึงเพลงฉ่อย พูดถึงศิลปะวัฒนะธรรมของไทย โดยเรามีการนำมาผสมผลานกับดนตรีร่วมสมัยครับ   ในเรื่องยังมีการอยู่แบบวิถีพอเพียงด้วยครับ  รับรองสนุกครับ หวังว่าผู้ชมจะชอบละครเรื่องนี้ครับ”                    

และ เจฟ-พรภูมิ  ปลอดภัย กล่าวฝากว่า   “สำหรับละคร “เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน” เราก็หวังว่าจะเป็นละครที่ให้ทั้งความบันเทิงและข้อคิดดีๆในเรื่องของการใช้ชีวิต ให้มีความพอเพียง เพราะในเรื่องราวเราจะสอดแทรกสาระผ่านตัวละครในมุมมองหลายๆแบบครับ”  

ติดตามชมผลงานละครเรื่อง “เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน” ทางช่อง 7 และ ช่อง7 HD ได้เร็วๆนี้

Credit: 59 on air
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ๕๙ ออนแอร์, 59 ออนแอร์, เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน, ละครช่อง 7, กอล์ฟ อนุวัฒน์, แจมมี่ ปาณิชดา
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,658 ครั้ง
โพสท์โดย: กั้ง กะรัต , 7Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
บวงสรวงเปิดกล้องละคร “เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน” ช่อง 7
5 VOTES (5/5 จาก 1 คน)
 
Voted By: Tabebuia
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ กั้ง กะรัต

ร้ายได้ใจ!! "นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์" ในบท "มังกะยอชวา" ใน "นเรศวรเดอะซีรีส์" เฟิร์ส สุรศักดิ์ ชัชวาลโชติกุล "แดนนี่ละครคิวบิก" มนัส บุญจำนงค์ ลดน้ำหนักสู้ "ศึกดวลกำปั้น ไต่บัลลังก์โลก" Countdown หน้าจอทีวี มีที่ไหนบ้าง ?ดู Pic Post ทั้งหมดของ กั้ง กะรัต