หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

มุมมองของคุณเบียร์ ภิรญา พีระพงษ์เดชา ผู้แต่งเพลง Shining Girl เพลงประจำการประกวด Miss Tourism Queen Thailand 2017

โพสท์โดย

มุมมองของคุณเบียร์ ภิรญา พีรพงษ์เดชา ผู้แต่งเพลง Shining Girl เพลงประจำการประกวด Miss Tourism Queen Thailand 2017

นักแต่งเพลงมืออาชีพจากแกรมมี่ ที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็น Blogger 2 เพจดัง ความรักดอทคอม และความรักเดินทาง รีวิวท่องเที่ยว และบันทึกภาพถ่าย เป็นงานหลัก  ลองมาดูแรงบันดาลใจที่ให้เกิดเพลงเพราะๆเพลงนี้ขึ้นมากัน

" เพลงนี้คือเพลงของ ราชีนีท่องเที่ยว ก็คิดว่ามันน่าจะเป็นเพลงที่ฟังแล้วจินตนาการถึงที่เที่ยวต่างๆ ได้ทุกครั้งที่ได้ยินเพลงนี้ จากปกติเขียนแต่เพลงรักให้กับศิลปิน ตอนนี้มาทำเพจท่องเที่ยว ชื่อ ความรักเดินทาง เดินทางตลอด ก็ทำให้มีแรงบันดาลใจที่จะเขียนเพลงนี้ขึ้นมาเลย  ทีนี้เราจะเขียนถึงราชินีท่องเที่ยว ก็เลยนึกถึงคำว่า Shinning Girl นึกถึงผู้หญิงสวย สดใส มีประกายในตัวเอง เหมือนกับแสง ที่ส่องสว่างในทุกที่ที่ไป  ก็เลยเอามาร้อยเรียงกันเป็นเพลงนี้  ยิ่งได้ทำนองสวยๆ เสียงเปียโนเพราะของพี่หนึ่ง จักรวาล ด้วย ยิ่งทำให้สามารถบรรยายถึงธรรมชาติของสถานที่ท่องเที่ยว หาดทราย ขอบฟ้า ทะเล ที่สวยงามได้ในพริบตา เพียงเพราะ “หญิงสาว” ปรากฏตัว เหมือนเป็นปรากฏการณ์พิเศษ ของทุกสถานที่ท่องเที่ยว ที่เธอเดินทางไป ไม่ว่าหาดทราย ขอบฟ้า ทะเล ก็สวยงาม เสียงคลื่นลม ก็กลายเป็นเสียงเพลงที่น่าฟัง

เปรียบเทียบเธอเหมือน Shining Girl เป็นดาวส่องนำทาง ในทุกที่ท่องเที่ยว นำทางให้ทุกคนเดินทางไปสัมผัสและเปิดมุมมองใหม่ ให้มองเห็นความสวยงามของธรรมชาติของเมืองไทย ซึ่งเธอคนนั้นก็คือ “ราชินีท่องเที่ยวของเมืองไทย” หรือ Miss Tourism Queen Thailand นั่นเอง"

credit  
https://www.facebook.com/quamrak/
https://www.facebook.com/loveasjourney/

Credit: Miss Tourism Queen Thailand 2017
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : Miss Tourism Queen Thailand 2017
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,277 ครั้ง
โพสท์โดย: ittiponmcot , 7Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
มุมมองของคุณเบียร์ ภิรญา พีระพงษ์เดชา ผู้แต่งเพลง Shining Girl เพลงประจำการประกวด Miss Tourism Queen Thailand 2017
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม