หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

มงกุฏเพชรอันล้ำค่าของ Miss Tourism Queen Thailand 2017 มูลค่า 1,200,000 บาท Flanders Diamond Thailand – by Medina Jewellery Co.,Ltd ...

โพสท์โดย

มงกุฏเพชรอันล้ำค่าของ Miss Tourism Queen Thailand 2017 มูลค่า 1,200,000 บาท 

Flanders Diamond Thailand – by Medina Jewellery Co.,Ltd ...


              ที่มาของมงกุฏเพชรอันล้ำค่าของ Miss Tourism Queen Thailand 2017 มูลค่า 1,200,000 บาทจำลองมนตร์เสน่ห์ความสวยงามของภูเขาที่สวยที่สุดของเมืองไทย จำนวน 25 ยอดเขา จาก 5 ภูมิภาคของประเทศไทย ซึ่งรูปทรงของภูเขานั้น ได้ถูกถ่ายทอดผ่าน “รูปทรงสามเหลี่ยม” ซึ่งความหมายของสามเหลี่ยมหมายถึง “จุดสูงสุดของความสำเร็จ”

                ยอดของมงกุฎ ประดับด้วยเพชร FLANDERS CUT นำเข้าจากเบลเยี่ยม จำนวน 232 เม็ด น้ำหนักรวมประมาณ 5.4 กะรัต ส่วนฐานของมงกุฎ ประดับด้วยเพชรอีกจำนวน 23 เม็ด นอกจากนี้ ยอดของมงกุฎ ยังประดับด้วยไข่มุก ทีมีชื่อว่า “Akoya pearl Japanese” นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งความพิเศษของ ไข่มุก Akoya มีผิวลักษณะเป็นคลื่น ซึ่งจะทำให้ไข่มุกนั้นมีความแวววาวเป็นพิเศษ โดยใช้ไข่มุก ทั้งหมดจำนวน 203 เม็ด
ความงามที่ลงตัวของมงกุฎแห่งเกียรติยศ สาวงามตัวแทนภาคคนใดที่จะได้เป็นผู้ครอบครองมงกุฎ ซึ่งจะมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นบนเวทีการประกวด Miss Tourism Queen Thailand 2017

Credit: Miss Tourism Queen Thailand 2017
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : Miss Tourism Queen Thailand 2017
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,268 ครั้ง
โพสท์โดย: ittiponmcot , 7Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
มงกุฏเพชรอันล้ำค่าของ Miss Tourism Queen Thailand 2017 มูลค่า 1,200,000 บาท Flanders Diamond Thailand – by Medina Jewellery Co.,Ltd ...
6 VOTES (3/5 จาก 2 คน)
 
Voted By: jarasporn
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook