หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ไผ่ พงศธร เตะฟุตบอลการกุศล หารายได้ช่วยผู้ประสบอุทกภัยภาคอีสาน

โพสท์โดย sarm

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 1 สิงหาคม ไผ่ พงศธร จัดกิจกรรมเพื่อหารายได้ช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบอุทกภัย โดยการจัดเตะฟุตบอลการกุศล ภายใต้ชื่อ"ธารน้ำใจ ช่วยเหลือพี่น้องประสบภัยน้ำท่วม" ที่สนามบอล All STARS FIGHTER CLUB ซอยนวลจันทร์56 นอกจากนี้ยังตั้งโต๊ะรับบริจาคสิ่งของ จากแฟนคลับที่นำของมาให้เพื่อไปช่วยน้ำท่วมอีกด้วย โดยหลังจากเตะฟุตบอลเสร็จ ไผ่ พงศธรและคณะจะเดินทางทันทีเพื่อไปมอบสิ่งของให้ผู้ประสบอุทกภัยที่ อ.สว่างแดนดิน และ อ.วานรนิวาสเป็นที่ แรก และในวันที่ 3 สิงหาคม จะลงพื้นที่ จ.ร้อยเอ็ด และ 4 สิงหาคม จะลงพื้นที่จังหวัดยโสธร

ไผ่ พงศธร กล่าวว่า “ถึงเวลาที่ไผ่ จะขอตอบแทนพี่น้องที่ให้ความเมตตาไผ่มาตลอด ไผ่และแฟนคลับจะลงพื้นที่ 3 จังหวัด 3 วัน คือ 2-4 สิงหาคมนี้ โดยจะนำข้าวสารอาหารแห้ง สิ่งจำเป็นในการดำรงชีพ ไปมอบให้พี่น้องถึงมือกันเลย สู้ๆ ทุกคนนะครับ”

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,660 ครั้ง
โพสท์โดย: sarm , 7Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ไผ่ พงศธร เตะฟุตบอลการกุศล หารายได้ช่วยผู้ประสบอุทกภัยภาคอีสาน
15 VOTES (5/5 จาก 3 คน)
 
Voted By: Yang TianLiang, Tabebuia
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ sarm

ตามไปดูสาวๆลูกทุ่งแกรมมี่ โกลด์ ไปลอยกระทงกัน แท๊กซี่ น้ำใจงามเก็บโทรศัพท์ไอโฟนได้ นำกลับมาคืน พัฒนาการความสวยของ เกรซ The Star 11 ไผ่ พงศธร ลุยน้ำแจกของใช้ให้พี่น้องจ.สกลนครดู Pic Post ทั้งหมดของ sarm