หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

น้องลูกปัด Miss International Thailand 2017 กราบเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร (ในหลวงรัชกาลที่ ๙)

โพสท์โดย

สิ่งสำคัญที่น้องตั้งใจที่จะทำก่อนการเดินทาง คือการกราบเบื่องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร (ในหลวงรัชกาลที่ ๙) เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ และน้อมสำนึกในพระกรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้  น้อมเสด็จสู่สวรรคาลัย เพราะในวันงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ตัวลูกปัดเอง มีภาระกิจในการเดินทางไปประกวด Miss International 2017 ที่ประเทศญี่ปุ่น
จึงขอถือโอกาสนี้กราบพระองค์ท่าน เพื่อแสดงความไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายและน้อมนำสิ่งต่างที่พระองค์ทรงประธานมาให้ยึดถึอปฏิบัติเพื่อเป็นพสกนิกรที่พอเพียง  และพร้อมที่จะทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์ประเทศไทยให้คนได้รู้จักประเทศไทย  ประเทศที่มีความสงบสุขใต้ร่มพระบารมีของพระองค์ท่าน

ติดตามความเคลื่อนไหวของการประกวด Miss International 2017 ได้ที่เฟซบุคแฟนเพจ ERM Thailand

#missinternationalthIland #missinternational #missthailand #ermthailand #thailand

Credit: Miss International Thailand 2017
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : #missinternationalthIland #missinternational #missthailand #ermthailand #thailand
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,082 ครั้ง
โพสท์โดย: ittiponmcot , 7Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
น้องลูกปัด Miss International Thailand 2017 กราบเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร (ในหลวงรัชกาลที่ ๙)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม