หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"มนต์แคน" เจ้าของสถิติยูทูป 370 ล้านวิว ส่งเอ็มวีใหม่ “ยังจำ..ทุกสิ่งที่เธอลืม”

โพสท์โดย sarm

“มนต์แคน” เจ้าของสถิติยูทูป 370 ล้านวิว

ส่งเอ็มวีใหม่ “ยังจำ..ทุกสิ่งที่เธอลืม”

สะท้อนชีวิตคู่ ที่บางครั้งก็ลืมในสิ่งที่ควรจำ

 

            หลังจากที่เพลง “คำว่าฮักกัน..มันเ...่ยถิ่มไส” ของบ่าวเสียงสุดสะแนน “มนต์แคน แก่นคูน” มียอดวิวยูทูปทะลุ 200 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย และ ยอด 3 เพลงจากซีรีส์เดียวกันมียอดเกิน 370 ล้านวิว  เจ้าตัวก็ไม่รอช้าขอส่งบทเพลงพิเศษมากระตุ้นหัวใจให้กับคนที่มีคู่ทุกคนกับเพลงช้าๆ ซึ้งๆ “ยังจำ..ทุกสิ่งที่เธอลืม” บทเพลงที่สะท้อนชีวิตคู่รักทุกคู่ที่บางครั้งก็ลืมในสิ่งที่ควรจำ จนเวลาล่วงเลยผ่านไปและอยากที่จะกลับมาแก้ไขใหม่เสียแล้ว

            โดยเอ็มวีเพลงนี้จะสื่อถึงคู่รักคู่นึงที่รักกันมาก โดย “กล้า” พระเอกเอ็มวี มีอาชีพชาวประมงที่ต้องออกเรือเป็นประจำ ก่อนออกเรือได้ให้คำมั่นสัญญากับ “ฝน” นางเอกไว้ว่า กลับมาคราวนี้เราจะแต่งงานกัน แต่เนื่องด้วยเหตุการณ์ทางธรรมชาติ พายุที่โหมกระหน่ำซัดเรือของกล้าให้จมลงและกลายเป็นบุคคลสูญหาย ฝนเศร้าโศกเสียใจเป็นอย่างมาก แต่เมื่อเหตุการณ์ล่วงเลยผ่านไป ฝนก็เริ่มต้นชีวิตใหม่ ในขณะที่ กล้า ก็กลับมาหาฝน และยังคงรัก ห่วงใย ห่วงหาอาทรฝนเหมือนเดิม เรื่องราวเริ่มตึงเครียด กล้า กลายเป็นคนอื่นในขณะที่ฝน ก็แต่งงานกับชายอื่น เรื่องราวตอนท้ายจะเป็นอย่างไร อยากให้แฟนๆ ติดตามมิวสิกวีดีโอเพลง “ยังจำ..ทุกสิ่งที่เธอลืม” ได้แล้ววันนี้ทางช่องยูทูป GRAMMY GOLD OFFICIAL จ้า

            มนต์แคน แก่นคูน เผยถึงเอ็มวีเพลงนี้ว่า “สำหรับเพลง ยังจำ..ทุกสิ่งที่เธอลืม’ ถือเป็นเพลงพิเศษที่ปล่อยออกมาให้แฟนเพลงของผมได้รับชมกันก่อน เป็นเรื่องราวของคนที่ยังรัก คนที่รักกันหรือคนที่มีความรัก เชื่อว่าคงต้องจำได้ว่าคนที่เรารัก ชอบอะไร ชอบกิน ชอบสีอะไร เกิดวันที่เท่าไหร่ ทุกสิ่งที่เขาชอบ ทุกสิ่งที่เขาทำผมเชื่อว่าคนที่รักเขาจริงๆ คนที่มีใจให้จริงๆ จะเก็บทุกเรื่องราว โดยเฉพาะเรื่องราวที่ดีๆ เช่นเดียวกัน โดยเฉพาะเอ็มวีนี้เรื่องราวของความรักที่ต้องบอกว่าเป็นผู้ชายที่เสียสละก็ว่าได้ เพราะว่ายังจำในสิ่งที่เขาลืมไปแล้ว เป็นผลงานปลายปากกาของ ‘คุณครูสลา คุณวุฒิ’ และการทำดนตรีเพราะๆ จาก ‘อ.บอย ธีระพงษ์ ศักดิ์แก้ว’ เช่นเคย ยังไงผมก็ขอเชิญชวนแฟนเพลง แฟนคลับของผม และแกรมมี่ โกลด์ ร่วมรับชมและติชมเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ

แชร์บน Facebook แชร์
 มนต์แคน แก่นคูน
มนต์แคน แก่นคูน
 พระเอก-นางเอก จาก MV
พระเอก-นางเอก จาก MV
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,060 ครั้ง
โพสท์โดย: sarm , 6Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"มนต์แคน" เจ้าของสถิติยูทูป 370 ล้านวิว ส่งเอ็มวีใหม่ “ยังจำ..ทุกสิ่งที่เธอลืม”
16 VOTES (3.2/5 จาก 5 คน)
 
Voted By: eewwee, zerotype, sarm
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ sarm

ไผ่ พงศธร กับเพลงใหม่ "ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ" ที่ผู้แต่งได้แรงบันดาลใจจากเพลงสตริง "ทิ้งไว้กลางทาง" วันแม่มาดูแม่ๆของหญิงลี และนักร้องลูกทุ่งคนอื่นๆกัน ไผ่ พงศธร ลุยน้ำแจกของใช้ให้พี่น้องจ.สกลนคร ตามดูสาวๆแกรมมี่ โกลด์ แห่เทียนกันดู Pic Post ทั้งหมดของ sarm