หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

กว่าจะได้เป็นชาย!

โพสท์โดย

**เนื้อหาทั้งหมดได้ขออนุญาติเจ้าของกระทู้นี้แล้ว**


Chinz Top Surgery บันทึกการผ่าตัดหน้าอกของผม

 

ก่อนที่ผมจะเล่าเรื่องผมของเกริ่นการผ่าตัดหน้าอก ขอบอกไว้ ณ ที่นี่ว่าทั้งหมดคือประสบการณ์โดยตรงของผม เพื่อแชร์เป็นประสบการณ์ และเปิดเผยข้อมูลที่ตัวเองได้พบเจอมา อธิบายในแบบตัวเองนะคับ หากผิดพลาดประการใดขออภัยไว้นะที่นี้ 

 

ผมขออธิบายวิธีผ่าในแต่ละแบบให้ได้ทราบกันนะคับเทคนิคในการผ่าตัดเต้านมให้เป็นชาย ขึ้นอยู่กับขนาดและความหย่อนคล้อยของบุคคล ปัจจุบันมี 4 เทคนิคดังนี้


1. เทคนิคแผลรูปตัว ยู เหมาะสำหรับเต้านมขนาดเล็กและผิวมีความยืดหยุ่นดี ศัลยแพทย์จะเปิดแผลอยู่ที่ปานนม รูปตัวยูเทคนิคแบบนี้จะได้หน้าอกแบนราบและยังคงมีประสาทความรู้สึกเหมือนเดิม 

 

2. เทคนิคแผลรูปตัว โอ เหมาะสำหรับเต้านมขนาดกลาง คัฟ บี- ซี ซึ่งมีผิวหนังมีความยืดหยุ่นดี และมีผิวหนังเหลืออยู่พอสมควร โดยศัลยแพทย์จะเลือก เปิดแผลอยู่ที่รอบๆปานนม รูปตัวโอ  เพื่อตัดเอาเนื้อนมออกให้หมดพร้อมกับตัดผิวหนังส่วนเกินออกด้วย เป็นวงกลมรอบๆปานนม แล้วดึงผิวหนังเข้ามารวมกันเพื่อเย็บที่ตำแหน่งรอบๆ ปานนม เทคนิคแบบนี้จะได้หน้าอกแบนราบและยังคงมี ประสาทความรู้สึก อยู่บ้างแต่ไม่ ร้อยเปอร์เปอร์เซนต์

 

3. เทคนิคตัดเต้านมเป็นชาย แบบย้ายหัวนมในกรณีที่เต้านมใหญ่และหย่อนคล้อยมากจะต้องตัดเต้านมออกทั้งหมดพร้อมตัดแต่งผิวหนังส่วนที่เหลือให้พอดี กำหนดตำแหน่งหัวนม แล้ว ตัดและย้ายหัวนมมาปะเย็บที่ตำแหน่งที่กำหนด เทคนิคแบบนี้จะได้หน้าอกแบนราบและ ประสาทความรู้สึก อาจจะมีได้บ้างแต่น้อยมาก

 

4 . แผลใต้รักแร้ สามารถซ่อนแผลไว้ใต้รักแร้ซึงเป็นจุดซ่อนเร้นได้ การผ่าตัดผ่านแผลรักแร้มีสองแบบ แบบกรีดใต้รักแร้กับการส่องกล้อง ตอนนี้รู้สึกที่จุฬานะคับ

 

**การผ่าตัดควรใช้วิจารณญานของบุคคล คิดพิจราณา สถาณที่ โรงพยาบาล แพทย์ และตัวของเราเองหากผิดพลาดประการใดส่วนหนึ่งก็เกิดมาจากร่างกายเราด้วย หมอก็แค่ส่วนหนึ่ง ถ้าเราวางแผนมาดีก็คงไม่แก้เยอะแบบผม**

Cr.รพ สยามเมส,รามา,กมล,ยันฮี,จุฬา

 

ราคาเริ่มต้น ผ่าตัดหน้าอก คร่าวๆ เท่าที่ผมเก็บข้อมูลมาได้นะครับ

  1. สยามเมสคลีนิค หมอเดียวกับรามา เริ่ม 55,000 ไลน์แอด : @surgery2466 ปรึกษาเชคราคาจองคิว ผมเป็นพีอาร์ที่นี่ให้คำปรึกษาและเซตราคาให้ ไม่ใช่เอเจนซี่  Tel: 02-045-5152 , 098-8593891
  2. รพ.รามา เริ่ม 55,000 Tel: 02-201-1000 
  3. ♛ *รพ. ยันฮี เริ่ม 80,000-95,000(ราคาคนไทย) รวมนอนโรงพยาบาล 2 คืนเป็นแพ็คเกต Tel: 02-879-0300 สามารถลดได้ 10 % ให้บอกพี่วินที่เป็นพีอาร์ที่นี่ ไม่ใช่เอเจนซี่
  4. รพ.จุฬาฯ เริ่ม 60,000 [ราคาเหมา] Tel: 02-256-5487
  5. *รพ. ธรรมศาสตร์ เริ่ม 90,000 คลินิกสุขภาพจิต รพ ธรรมศาสตร์ Tel: 02 926 9861/ 02 926 9899 เวลาราชการเท่านั้น 13.30-15.30
  6. รพ.กมล เริ่ม 150,000 Tel: 02-559-0155
  7. ประตูน้ำโพลีคลีนิค หมอเทพ เริ่ม 55,000 Tel: 02-252-0633, 02-255-2280
  8. *บางกอกศัลยกรรม เริ่ม 80,000 Tel: 02-895-6565
  9. รพ. เชียงใหม่ราม เริ่ม 120,000 Tel: 053-920-300
  10. *PAI เริ่ม 150,000 Tel: 02-715-0111

♛ แนะนำ ♛

*ราคายังไม่รวมตกแต่งหัวนมและปานนม*

รวมตกแต่งหัวนมแล้วปานนมและห้องพักแล้ว

 

  • ราคาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง ตามขนาดนมแนะนำโทรเชคราคาและปรึกษาทาง รพ .โดยตรง
  • ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจและข้อมูลของแต่ละบุคคล ไม่ว่าจะดูรีวิวหรือข้อมูลดีหรือเสียของหมอนั้นๆ ก่อนที่จะเข้ารับการผ่าตัดโปรดศึกษารายละเอียดเชคหลายๆ ที่นะคับ
  • ควรคุยกับแพทย์ให้ชัดเจนถึงข้อดีข้อเสียของการผ่าตัดแต่ละรูปแบบ และต้องดูแลตัวเองให้ดีดีด้วย

 

ขั้นตอนการผ่าตัด

ก่อนผ่าตัด

1.อยากให้ออกกำลังกาย เน้นบริเวณหน้าอกและด้านข้างลำตัว

2.การกิน ก่อนผ่าตัด กินหมูเยอะๆคับ มันช่วยเกี่ยวกับเนื้อหนังกล้ามเนื้อ และหลังผ่าก็ควรกินหมูเป็นมื้อหลัก

3.ของที่กินได้หลังผ่าตัดได้แก่ หมู ปลาน้ำจืด น้ำใบบัวบก ผัก และผลไม้

4. ควรงดวิตามินที่เพิ่มเลือดก่อนการผ่าตัด 2 อาทิตย์

 

หมายเหตุ หลังการผ่าตัด * ห้ามกินอะไรบ้าง แล้วแต่ความเชื่อนะคับ

- เนื้อไก่ เพราะมีสารเร่งโตเยอะ มันจะทำให้เกิดการชดเชยของเซลล์เนื้อเยื้อ ยิ่งแผลใหญ่และกว้าง มันก็จะยิ่งสร้างเนื้อขึ้นมาชดเชย

- ไข่ไก่ ทำให้แผลนู้น พอๆกับ เนื้อไก่

- โปรตีน ต่างๆ เช่น เวย์

- ของหมัก ของดอง

- อาหารทะเล ปลาน้ำเค็ม

- หน่อไม้

 

- ของแสลง ต่างๆ เช่น ส้มตำ ข้าวเหนียว อันนี้ผมกินดะเลย55

 

มากันเข้าเรื่องของผมและทีนี้ ในระยะเวลา 1 ปี 5 เดือน ที่ผ่านมา

 

ก่อนอื่นต้องบอกว่าผมรวมเรื่องราวที่ตัวผมเองได้เข้ารับการผ่าตัดหน้าอก ตั้งแต่ปีที่แล้วมารวมไว้เป็นข้อมูลที่นี่ เพื่อให้เรียนรู้และศึกษาและเปรียบเทียบการดูแล รวมไปถึงไม่เข้าใจผิดๆกับสิ่งที่เรียกว่าร่างกายของคนเรา เพราะมันไม่เหมือนกัน!!!ก่อนที่ผมจะเริ่มไปทำการผ่าตัด ผมเริ่มหาข้อมูลเรียกได้ว่าข้ามปีมากหลายๆ โรงพยาบาล และหลายๆคนที่ได้รับการผ่ามาแล้วไม่ว่าจะเป็นเมืองนอกหรือคนไทย หลากหลายหมอและวิธีการจนเรียกได้ว่าผมสามารถบอกได้ตั้งแต่เริ่มจนวิธีการดูแลแผลยังไงให้สวยหายดี
 
หลังจากผมได้ข้อมูลมาพอควรแล้วผมเริ่มฟิตหุ่นให้อกแน่นๆ สักระยะ ประมาณสองเดือนได้ เล่นหนักพอควร ก่อนไปผ่าตัด มันมีเหตุผลคือ การออกกำลังกายให้เนื้ออกแน่น มันจะช่วยให้แผลเราหายไวและ ริ้วอกจะเห็นชัด ผมฟิตก่อนไปผ่าประมาณสามเดือนและมันได้ผล.. ผมจะออกกำลังกายโดยใช้ร่างกายผมเป็นหลัก ส่วนอุปกรณ์ต่อยมวยที่บา้นผมมีเพระาผมเป็นคนชอบต่อยมวยมาก ทุกอย่างผมเล่นเองคิดวิธีเอง ทำเองที่บ้านทั้งหมดคับ ตีเฉลี่ย ผมทำงานกลางวันกลางคืนร้องเพลง จะมีเวลาออกกำลังกายประมาณชั่วโมงก่อนเข้านอน ผมทำแบบนี้วนไปทุกวัน ถ้าเมามากๆ จะตื่นมาเบิร์นออกทุก 6 โมงเช้าคับ
 
*สำหรับคนที่บอกว่ามีเจลหรือยาฮอร์โมนทำให้นมเล็กผมบอกได้เลยไม่เป็นความจริงฮะ ออกกำลังกายเท่านั้นจะทำให้นมกระชับ ถ้าจะเล่นกล้ามจนนมหายคงไม่ใช่เพราะก็ยังคงมีติ่งเป็นเต้าอยู่ ถ้าอยากให้ราบเรียบเหมือนผู้ชายต้องผ่าตัดออกคับ*
 

 
ผมเข้าผ่าตัด 27 พ.ย 2014 ก็ปลายปีตามที่ผมแพลนไว้แต่เร็วกว่าปกตินี่คือสิ่งที่ผมจะบอกอีกอย่างว่าอย่ารีบ รอได้คือรอนะคับ ช่วงนั้นผมรีบไปผ่ากับหมอท่านหนึ่ง ที่ รพ ตำรวจ ด้วยความที่ผมรอคุณหมองามเฉิดไม่ไหว ตอนนั้น รพ รามาคิวข้ามปีมาก แต่ก็ออกมาและผ่านไปด้วยดีคับ หลังจากที่ทำธุร ตรวจเลือด พบจิตแพทย์ เรียบร้อยก็ขึ้นเขียงได้เลย นมของผมขนาดอยู่ที่ไม่เกินคัพ B มีคล้อยเล็กน้อยไม่ได้ใหญ่มาก จริงๆแล้วมันเล็กลงด้วยซ้ำเพราะเล่นอกเน้นๆ เป็นเดือนเลย...
 

Chinz Top Surgery 27/11/14

 

รูปนี้คือหลังผมผ่าตัดเสร็จ ก็ยังเบลอยาสลบอยู่ แต่เพราะผมต้องเก็บข้อมูลตัวผมมากที่สุดเลยถ่ายเก็บไว้ เพื่อดูการเปลี่ยนแปลงแต่ละวันว่าเป็นอย่างไร ก็จะเห็นว่าพันก๊อตให้เต็มไปหมด ส่วนสายที่ดูดน้ำออกจากนมจะเรียกว่า สายระบายเลือด* ก็บอกได้เลยว่าไม่ได้รู้สึกอะไรตรงไหน เพราะการดมยามันเมหือนเราหลับไป พอตื่นมานมก็หายไปแล้วคับ เรื่องนี้ถ้าเคสไปที่ รพ หรือคลินิกที่มีห้องผ่า มีหมอวิสัญญีแพทย์ คือปลอดภัย 100% คับ

 

📌*สายระบายเลือดที่นิยมใช้เวลาผ่าตัดหน้าอกมี 2 ชนิด คือ Radivac drain กับ Jackson drain แต่จะนิยมเลือกใช้ Radivac drainนั้นเพราะ

Radivac drain ดูดด้วยแรง (pressure) ที่สูงกว่าJackson drainในขวดระบายขนาดเท่ากัน ทำให้ดูดเลือดน้ำเหลืองได้มากกว่าในเวลาที่น้อยกว่าโอกาสเกิดคั่งค้างเลือดจึงน้อยกว่า

โอกาสติดเชื้อน้อยกว่าเนื่องจากRadivac drainไม่ต้องเทเลือดออกมาเพื่อวัดปริมาณเลือดที่ออกในแต่ละวัน การเปิดเทเลือดทำให้เสี่ยงต่อการติดเชื้อ

การวัดปริมาณเลือดของRadivac drainนั้นทำง่ายเพียงอ่านตามขีดที่เพิ่มขึ้นข้างขวด ซี่งแบบJackson drainไม่สามารถอ่านปริมาณเลือดได้จากขีดข้างขวดได้จำเป็นต้องทำด้วยการเทออกมาวัด

ขวดใหญ่ แต่สามารถใส่ถุงพกพาได้ 📌เนื่องจากสายระบายRadivac drainมีข้อดีค่อนข้างเหมาะกับการใช้ระบายเลือดเมื่อผ่าตัดหน้าอก

 

ผมจะเรียกว่า สายเดรน จะระบายเลือดเสียออกไม่ให้คั่งค้างในนมที่เอาต่อมน้ำนมออกมา ลักษณะข้างในมันจะเป็นโพรงนะคับ จะมีอาการบุ๋ม ยุบลงของเนื้อส่วนนั้น ฉะนั้นถ้าหมอศัลยกรรมโดยตรงจะเก็บเนื้อไว้บางส่วนเพื่อให้สร้างกล้ามเนื้อชั้นในมาใหม่คับ จะไม่ควักออกหมด แต่ของผมคือแทบไม่เหลือเลย...แต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวผมบอกวิธีการแก้ปัญหาให้นะคับ

 

หลังจากนอน รพ ได้หนึ่งคืนผมก็กลับบ้านมาพักฟื้นปกติ ไม่เจ็บปวดใดๆ เพราะมันจะชาไปแบบนั้นเกือบๆสามเดือนได้ อันนี้แล้วแต่คนนะคับ บางคนหัวนมรู้สึก บางคนไม่รู้สึก คือฝีมือหมดจริงๆตรงนี้ ส่วนของผมรู้สึกหมดคับ 80% ได้ ทีนี้ไอสายเดรนก็จะติดตัวผมไปตลอดอาทิตย์ ของผมอยู่ 5 วัน ซึ่งผมเองเป็นคนเลือดไหลเวียนดีมาก น้ำเต็มนมตลอด ผมต้องเคลียทิ้งทุกเช้า แต่อันนี้ต้องให้คุณหมอสอนนะคับไม่งั้นติดเชื้อได้ง่ายๆ

 


Chinz Top Surgery 2/12/14

 

พอครบกำหนดที่ผมต้องไปเอาสายเดรนออก วันนั้นผมจะได้เห็นนมตัวเองที่มันหายไปและคับ พอเปิดผ้ามาทำความสะอาดแผลตัดไหม และเย็บรูด้านข้างที่ให้สายเดรนต่อเข้าไป ก็ตามรูปเลยคับ แน่นอนผมคิดในใจว่า ต้องแก้แน่ๆ เพราะมันไม่เท่ากัน ซึ่งหมอก็ยอมรับว่าไม่เท่ากันจากอะไร อันนี้หมอก็ต้องมาแก้ไขให้ผม แต่มันจะแก้ไขเลยไม่ได้คับ นี่คือสิ่งที่ผมต้องทำใจและทน เพราะทำอะไรไม่ได้แล้วนอกจากรอเท่านั้น ระหว่างนั้นผมก็ออกกำลังกายช่วงล่างไปพลางๆ

 

ช่วงเดือนธันวาผมแทบไม่ได้ไปไหนนอกจาก รพ วิ่งไปวิ่งมาเพื่อนมของผม....และที่สำคัญตัวผมเองเป็นคนเลือดลมดีเกินไป น้ำคั่งในนมทุกวันคับ ระหว่างรอแก้ให้นมเท่ากัน ผมเทียวไปมา รพ จนหมอบอกวิธีให้ผมดูดเลือดคั่งออกจากเต้าผมเองแบบไหนอย่างไร โดยให้ พยาบาลในคลินิกไกล้ผมทำให้ตามใบหมอสั่ง ตรงนี้ทำให้ผมหายตาแพนด้าไปพักหนึ่งได้ คิดง่ายๆ บางนาไป CTW ทุกวันใจจะขาด...

 

Chinz Top Surgery 14/12/14

 

อันดับแรกคือแฟนผมถามว่า เอานมออกแล้วเหรอ เพราะลักษณะคือมันยังเป็นถุง ด้วยความที่มันยังนวดคลึงมากไม่ได้ก็เริ่มเกิดพังพืด ไตๆ เกาะเป็นก้อนๆ อย่างในรูปเลยคับ ถามว่าผมเครียดไม๊ ก็บอกเลยว่ามาก แต่ผมเก็บอาการไง เพราะรอให้หมอแก้ไขเสียก่อน เพื่อนที่ผ่าก็ต้องใจเย็นนะคับ เพราะร่างกายคนเรามันต้องฟื้นฟูสักระยะถึงแก้ไขอะไรต่ออย่างอื่นได้ 

 


 

หลังจากแก้ไขรอบแรก ทีนี้ยุบลงไปกว่าเดิมอีก ณ ตอนนั้นผมไม่ซีเรียสและผมมากังวลว่าทำไมปานกับหัวนมถึงไม่ทำไปในทีเดียว ต้องบอกว่าผมแพ้ยาสลบ เพราะแก้ไขก็เหมือนผ่าใหม่ ต้องดมยา ตื่นมาผมอ๊วกไม่เป็นท่าเลย อาจจะเพราะผมไม่อยากโดนยาสลบอีกเลยอดทน แล้วกินให้เยอะที่สุดบำรุงตามสูตรที่นักเพาะกายเค้ากินกันเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ ตอนนี้ผมต้องรอเว้นช่วงนานเพราะต้องรอไหมหลุดเองก่อน ถึงจะไปแก้ไขปานนมได้ ในส่วนของเต้า อยู่ในแนวเท่ากัน แต่ยุบลงไปเยอะพอควร ทำได้อย่างเดียวคือกินๆๆ อดทนที่จะอ้วนเพื่อเป้าหมายของผม และดูแลรักษาความสะอาดแผล ทายาเช้าเย็น ก๊อตเทปกันน้ำ ไม่กันน้ำผมเสียเงินเป็นพันเพราะเปลี่ยนทุกวัน อาทิตย์แรกผมอาบน้ำแต่ท่อนล่าง ท่อนบนต้องเช็ดตัวเอง กันน้ำเข้าแผลมากๆ ระวังด้วยตรงนี้แผลเน่านี่ลำบากเลย

 


Chinz Top Surgery 2/2/15

 

หลังจากแก้ไขเรียบร้อย อาการยุบตรงอกก็เริ่มดีขึ้นทีนี้ปานนมจะเป็นจีบ เหมือนหนมจีบซาลาเปา อันนี้ต้องบอกว่าแล้วแต่ดวงจะเจอการเย็บแบบไหนของผมนี่คือพยายามจับจีบเพื่อให้เล็กที่สุด ในความเป็นจริงการยืดหยุ่นของเนื้อคนเรา มันจะบานออกเวลาไหมหลุดแน่นอนเพราะหมอเย็บแบบดึงมาประกบติดให้เล็กที่สุด ไม่ได้ตัดปานมาตกแต่ง ซึ่งก็เป็นอย่างที่ผมคิดจริงๆ เมื่อถึงระยะเวลาตอนไหมหลุด

 


Chinz Top Surgery 2 เดือน20วัน หลังไหมหลุดปานเริ่มบานออก

 

ที่นี้การที่ผมจะมาแก้เดี๋ยวนั้นเลยมันไม่ได้แล้ว ต้องรอปานนมหายดีก่อนซึ่ง ผมยังโชคดีกว่าคนอื่นอีกหลายคนที่ผ่านมาเพราะหัวนมผมยังรู้สึกทั้งหมด เพียงแต่ต้องอดทนและหาคำตอบให้ไ้ดว่าทำไมปานมันถึงได้ขยายมากขนาดนี้ เดิมทีปานนมผมไม่ได้ใหญ่อะไรเลย...พ่วงกับความเป็นจีบ แล้วอกบุ๋ม ผมเครียดนะแต่ยังเชื่อมั่นในเรื่องการบัคตัวเองให้อ้วนก่อนเพื่อสร้างกล้ามเนื้ออยู่ ในตอนนั้นเพื่อนที่เห็นเริ่มไม่มั่นใจและเริ่มดูหลายๆที่เพื่อพิจราณาว่ายังไง เทียบราคา เทียบฝีมือ แต่ผมต้องรอสองเดือนเพื่อไปแก้ปานนม ตีเฉลี่ยแก้ปานนมกับหมอแรกทั้งหมด 3รอบ 2เดือน {1 ครั้งได้ การแก้ไขไม่ได้ดมยา เป็นการฉีดยาชาและเย็บเนื้อเข้าหากันเช่นการทำครั้งแรก} ต้องบอกว่ายาชาฉีดอัดแบบนี้มีผลข้างเคียงอยู่เหมือนกันนะคับ การแก้ไขคือทรมานมากบอกเลย ซึ่งบทสรุปไม่จบและเลยเถิดหนักไปใหญ่ 

 

ในระหว่างที่ผมรอนั้น ช่วงบนตัวของผมออกกำลังกายไม่ได้เลย ผมเริ่มไล่ตั้งแต่ท้องไปถึงขา บวกกับการกินเพิ่มน้ำหนักจนพีคมากๆ คือจาก65ไป75 สิบกิโล!!! โดนล้อว่าอ้วน งานหาย ตูดบานสารพัด ผมได้แต่อดทนว่าไม่เป็นไรผมมีเป้าหมายของผม แล้วมันใช้ได้จริงๆคับ เพราะอกที่บุ๋มของผมมันพองโตพร้อมกับกล้ามท้องผมเริ่มมาเรื่อยๆ จนผ่านไป 7 เดือนได้ แผลผมเริ่มหายดีและรู้สึก100%แล้ว จังหวะนั้นผมได้คิวหมองามเฉิดพอดี เลยได้เข้าไปให้ดูปัญหา หลังจากที่ ถ่ายรูปส่งกันไปมาหาวิธีแก้ไข

 

คลิบที่ผมเตรียมตัวเข้าแก้ไขปานนมกับคุณหมองามเฉิด สยามเมส


 

*ช่วงที่หัวนมเป็นจีบแบบนี้ไม่ต้องกังวลนะคับ มันจะคลายตัวตอนไหมหลหุดออกมา ยิ่งเย็บเข้าเล็กมากเท่าไหร่ การขยายของเนื้อในอนาคตจะมีผลให้ปานเล็กใหญ่ได้ หัวนมนี่แนะนำแก้หลังสุดคับ เพราะแค่เอาเลเซอร์เจียแล้ว รักษาแผลดีๆคือสบายมากตรงนี้*

 

 

Chinz Top Surgery แก้ไขปานนมกับหมองามเฉิดรอบสุดท้าย

 

 

นี่คือรอบสุดท้ายของผมก่อนที่จะได้พักฟื้นเต็มที และฟิตร่างกายได้เต็มเปี่ยม นั่นคือก่อนที่ผมจะได้ไปอัดรายการ I can see your voice นั่นเอง ซึ่งเริ่มจากการเก็บปานนมก่อน แผลหายแปบเดียวเพราะผมเป็นคนแผลหายไวมาก เมื่อหายเสร็จก็ไปปรับหัวนมให้เล็กลง ทีนี้ทำไมทีเดียวถึงจบวิธีการคือ หมอจะให้เลเซอร์เจียผิวของปานนมได้ระยะที่เหมาะสมจะวัดขนาดเทียบกับปานนมผู้ชาย 

 

คลิบอธิบายนะคับ


 

หลังจากนั้นก็รอระยะเวลาแผลหายสนิทดีคับ จากการที่ผมอ้วนนะตอนนั้น อกผมก็เริ่มเต็มได้มาประมาณ80% เพราะส่วนที่หมอเก่าเอาเนื้อออกไปเกือบหมดมันติดชายโครงพอดี อันนั้นผมก็ปล่อยมันไว้เป็นกรณีศึกษาว่าผมพลาดเองที่รีบไปผ่าตัด และให้ใช้เวลาดูศึกษาเยอะๆให้ดีก่อนทำ 

 

*อธิบายหลังการผ่าตัดนะคับ

ผมผ่าตัดแบบลักษณะตัวโอ คือเปิดปานนมออกแล้วดูดส่วนที่เป็นไขมันออก กรณีนมไม่ใหญ่มากและเล่นกล้ามในส่วนอกมาอย่างดีทำให้เล็กลงได้นะคับ ใช้ระยะเวลาการผ่า ประมาณสองชั่วโมง พักฟื้น 1 คืน แก้ทั้งหมด 3ครั้ง

อาการทั่วไปหลังจากการฟื้นตัว:

- ไม่มีอาการเจ็บปวดใดๆหลังจากฟื้นยาสลบ

- สามารถทานน้ำและอาหารได้ปกติ

- เดิน ยกแขนหรือยกของที่ไม่หนักมากได้ ออกกำลังกายเบาๆได้

 

การดูแลหลังผ่าตัด:

- ไม่ควรยกของหนักจนเกินไป

- ไม่ควรออกกำลังกายหักโหมขณะที่ยังใส่สายเดรนอยู่

- ไม่ควรทาน ข้าวเหนียว ไข่ หรือของหมักดองเพราะจะทำให้แผลหายช้าและเป็นคีรอยได้

- ไม่ควรขี่มอไซด์เพราะจะได้รับแรงกระแทก สะเทือนถึงอกเราทำให้จี๊ดบริเวณปานนมได้

- ระยะเวลาถอดสายเดรนประมาณ7 วัน หลัวจากถอดสายเดรนเสร็จควรใช้ผ้าพันหน้าอกไว้จนกว่าเนื้ออกแนบกันดีแล้ว และปานนมจะตกสะเก็ดประมาณ 1เดือนขึ้นไป ห้ามแกะเกาหรือลอกออก ปานนมสามารถกลับมามีความรู้สึกได้ 60%-80% ขึ้นอยู่กับวิธีการดูแลรักษาของแต่ละคน

 

 

*แก้ไขปานนมและเก็บงานหน้าอกรอบสุดท้ายที่ คุณหมองามเฉิด สัพภาหุล อาจารย์แพทย์ โรงพยาบาลรามาธิบดี เจ้าของคลินิกสยามเมส ต้องขอขอบพระคุณไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคับ*

 


 

Chinz Top Surgery 1 ปี ฟิตและเฟิมหุ่นแต่ยังเล่นอกไม่ได้มากนักเพราะต้องกินให้เยอะกว่านี้

 

 

และผมก็ทำคลิบอัพเดทออกมาเรื่อยๆ เพื่อให้ความรู้และบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย


 

คลิบที่ผมต้องมาชี้แจงอีกรอบว่ามันไม่ใช่กระแสนะ มันต้องผ่านแพทย์ผ่านจิตแพทย์ด้วย


 

ประมวลภาพทั้งหมดที่ผ่านมาของผม


Chinz Top Surgery 6 เดือนแรก

 


Chinz Top Surgery 6 เดือนหลัง

 




 

Chinz Phattarapakorn

 

หากต้องการปรึกษาการผ่าหน้าอก

แอดไลน์@ที่ @surgery2466 [กลุ่มพีอาร์สยามเมสคลินิก]

 

https://line.me/R/ti/p/%40surgery2466

 

FB : www.facebook.com/chinz.phattarapakorn

Fanpage: www.facebook.com/Chinz.Artist/

IG : www.instagram.com/chinzphatt/

 

Twitter : www.twitter.com/ChinzPhatt

 

Credit: https://chinzphatt.bloggang.com
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ผู้ชายข้ามเพศ, ทอมหล่อ, ทอม, ตัดนม, ผ่าตัดหน้าอก, ผ่าตัด, ชินไอแคนซี
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,897 ครั้ง
โพสท์โดย: ROVMEEDEE , 7Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
กว่าจะได้เป็นชาย!
31 VOTES (4.4/5 จาก 7 คน)
 
Voted By: ROVMEEDEE
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม