หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ปิดตำนาน "อริส รูแคป" ดาวกอสซิปมิสไทยแลนด์

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย

อริสรูแคป หนึ่งในแฟนนางงาม ที่ทุกคนรู้จักกันดีจากไปอย่างสงบด้วยโรคประจำตัว เมื่อชั่วโมงที่ผ่านมา 28 พ.ย. 2560. โดยแอดมินกลุ่ม Gossip Miss Thailand ออกมาแสดงความเสียใจ โดยมีใจความดังนี้

ทางกลุ่มกอสซิบมิสไทยแลนด์ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว อริส รูแคป ดาวกอสซิบในตำนาน กับการสูญเสียในครั้งนี้คะ ทางแอดมินทุกท่านขออโหสิกรรมต่ออริสนะคะ ไปสู่ภพภูมิที่ดี หลับให้สบาย ไปเป็นนางฟ้าอยู่บนสวรรค์นะคะ

อริสคือบุคคลนึงซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่าไม่มีใครไม่รู้จัก ฝีปากการจิกกัดของนาง แต่เนื้อแท้นางเป็นคนเฮฮา ไม่คิดอะไรมาก ใครด่านางนางก้อจะกัดคืนเบาๆแบบขำ มีการแหกอะไรกันคือจบในโพส ใครล้ออะไรนางนางก็จะไม่โกรธ

แอดมินทุกท่านเสียใจและใจหายกับการจากไปของสมาชิกในกลุ่มท่านนี้นะคะ และขอให้สมาชิกอโหสิกรรมต่อนางกันคะ แล้วเราจะจำแต่สิ่งดีๆที่มีต่อกัน อริสจะเป็นตำนาน ของวงการแฟนนางงามไทยและเป็นดาวกอสซิบในตำนานคะ แล้วเราจะระลึกถึงอริสเสมอ ~

-ทีมแอดมิน

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,902 ครั้ง
โพสท์โดย: เรารักดารา , 6Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ปิดตำนาน "อริส รูแคป" ดาวกอสซิปมิสไทยแลนด์
35 VOTES (4.4/5 จาก 8 คน)
 
Voted By: นฤชา, แสร์, vho, โยนี เมาาาาเร่อออออ
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook