หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

บ้านพักเขาใหญ่ หรูหราสไตล์ยุโรป Chateau de Prim Khaoyai พูลวิลล่าส่วนตัว ที่ห้ามพลาด

โพสท์โดย

Chateau de Prim ชาโต เดอ พริม เขาใหญ่ บ้านพักตากอากาศสุดหรู ออกแบบสไตล์ยุโรป แบบวินเทจ เหมาะสำหรับการพักผ่อนในวันฮอลิเดย์ของคุณ 

Chateau de Prim Khao Yai นี้อยู่ในโซนปากช่อง ตำบลวังไทร ซึ้งก็อยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ และร้านอาหารดีๆ หลายๆแห่งที่เป็นที่นิยมกันของคนที่ชอบเดินทางเพื่อมาเที่ยวเขาใหญ่  เดินทางจากกรุงเทพ ใช้ระยะทางประมาณ 196 KM. หรือใช้เวลา 2 ชั่วโมงกว่าๆ ก็ถึงแล้ว ไม่ไกลมากนัก 

ชาโต เดอ พริม เขาใหญ่ เป็นบ้านพักแบบวินเทจ ลักษณะบ้านเป็นหลัง มี 3 ห้องนอนขนาดใหญ่ (3 Bedrooms) พร้อมห้องนั่งเล่น (European Vintage Livingroom) ห้องครัว (Kitchen and dining room)  พร้อมบริการอาหารเช้าแบบ ABF หรือแบบอาหารไทย ให้เลือกได้ 

 

ตัวบ้านค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัวสูงมาก ทางเข้าอาจจะห่างจากถนนใหญ่ เยอะสักหน่อย แต่พอเข้ามาในรั่วของบ้านพักแล้ว จะรู้สึกเหมือนหลุดไปอยู่ในอีกโลกนึงเลย เพราะที่นี้ตกแต่งสวยงาม ตระการตาเป็นอย่างมาก มีสระว่ายน้ำ ขนาดใหญ่ ที่คุณจะลงเล่นน้ำเวลาไหนก็ได้  ซึ้้งเป็นสระว่ายน้ำ 3 ระดับ สระเด็ก สระผู้ใหญ่ พร้อมสระจากุซซี่ และยังมีบริการเตาปิ้งย่าง BBQ สำหรับไว้ทำอาหาร Dinner ยามค่ำคืน (ซึ้งสามารถแจ้ง host ให้จัดเตรียมตรงนี้ไว้ให้ได้ ราคาอาหารมีให้เลือก ตามความต้องการของเราเองเลย สามารถรีเครสโฮสได้) 

 

รอบๆบ้าน จะมีสวนกุหลาบสไตล์อังกฤษ English Rose Garden ที่ทางเจ้าของได้ปลูกไว้อย่างดี เพราะความชอบส่วนตัวของเจ้าของ จึงคัดสรรหากุหลาบสายพันธุ์สวยๆ หลายพันธุ์จากต่างประเทศ มาปลูกไว้รอบตัวบ้าน จนได้เป็นสวนกุหลาบ ที่มีม้านั่ง และชุดโต๊ะน้ำชา สามารถไปนั่งเล่น จิบน้ำชาได้ในช่วงบ่าย หรือเย็น  และยังมี Outdoor FirePlace หรือเตาผิงไฟกลางแจ้ง เหมาะสำหรับหน้าหนาว มาก่อกองไฟ แล้วนั่งล้อมวง พูดคุย จิบเครื่องดื่ม เฮฮากันได้ ในยามค่ำคืน

 

ข้อมูลเพิ่มเติม ดูได้ที่เฟสบุ๊ค Facebook  :  https://www.facebook.com/Chateau.Prim/

Credit: https://www.facebook.com/Chateau.Prim/
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : เขาใหญ่, ที่พักเขาใหญ่, ปากช่อง, ปากช่อง เขาใหญ่, นครราชสีมา
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,648 ครั้ง
โพสท์โดย: promoterest , 6Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
บ้านพักเขาใหญ่ หรูหราสไตล์ยุโรป Chateau de Prim Khaoyai พูลวิลล่าส่วนตัว ที่ห้ามพลาด
5 VOTES (5/5 จาก 1 คน)
 
Voted By: เหอๆๆๆ
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook