หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

สาว ไทยลูกเสี้ยวอเมริกัน สายนางงาม

โพสท์โดย

Selena yanee Hosswell (ญาณี เซเรน่า ฮอสเวล) สาวอเมริกันลูกครึ่งไทย เธอเกิดและโตที่เมืองไทย พ่อของเธอชื่อ อภิชัย เศตวมงคล ส่วนแม่ของไทยเป็นลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ชื่อ ศาวินี เอเลเนีย ฮอสเวล เธอได้ย้ายไปอยู่ที่อเมริกาตั้งแต่ 9 ขวบ เนื่องจากพ่อและแม่ของเธอจำต้องแยกทางกันไปหางานทำ แม่ของเธอได้มาทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งที่รัฐฮาวาย ส่วนพ่อของเธอทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต ครอบครัวของเธอมีฐานะพอใช้ ครอบครัวของเธอจะได้เจอหน้ากันทุกปีในช่วงเทศกาลสำคัญๆ เช่น คริสต์มาส ปีใหม่ และสงกรานต์ เธอพูดได้ 4 ภาษา คือ อังกฤษ ไทย สเปน และ จีน เธอพูดไทยได้คล่อง เนื่องจากแม่ของเธอสอนให้เธอพูดไทยตั้งแต่เด็กๆ ขณะที่อยู่ในอเมริกา เธอมีไอดอลคือ ปุ๋ย พรทิพย์ นาคหิรัญกนก เมื่อปี 2012 เธอได้เดินทางกลับประเทศไทยเพื่อมาประกวดนางงามในเวทีระดับประเทศแต่ก็พลาดหวังมาตลอด จนในที่สุดเธอก็ตั้งเป้าหมายใหม่ไว้ว่า จะตัดสินใจลงประกวด Miss USA โดยใช้สัญชาติอเมริกัน เป็นตัวแทนของรัฐฮาวาย เธอตั้งเป้าหมายที่จะเป็น Miss USA 2020 และเป็น Miss Universe 2020 ให้ได้ โดยถ้าหากเธอทำสำเร็จ เธอจะนำเอาวัฒนธรรมไทยไปเผยแพร่ให้ทั่วโลกได้รู้ว่า ประเทศบ้านเกิดของเธอมีดีอย่างไร สวยงามขนาดไหน และสุดยอดมากแค่ไหน
ประวัติย่อ
ชื่อ: Selena yanee Hosswell (ญาณี เซเรน่า ฮอสเวล)
ชื่อไทย: กัณญาณี เศตวมงคล (ญาณี)
อายุ:21 ปี
สัญชาติ: อเมริกัน
เชื้อชาติ:ไทย
ส่วนสูง: 179 ซม.
น้ำหนัก: 57 กก.

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,148 ครั้ง
โพสท์โดย: Edokjung , 6Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
สาว ไทยลูกเสี้ยวอเมริกัน สายนางงาม
5 VOTES (5/5 จาก 1 คน)
 
Voted By: vho
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook