หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“กอล์ฟ อนุวัฒน์ – แจมมี่ ปาณิชดา แท็กทีมประชันดราม่าในละครน้ำดีเรื่อง “เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน” ช่อง 7

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย กั้ง กะรัต

คอละครเตรียมเฝ้าหน้าจอให้ดี เพราะปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้  ผู้จัดหนุ่มไฟแรง “เจย์-ศุภกาญจน์ และ เจฟ - พรภูมิ ปลอดภัย" สองทายาทหนุ่มของอดีตนักแสดงสาว “เจี๊ยบ กาญจนาพร ปลอดภัย” จากค่าย ๕๙ ออนแอร์ เตรียมส่งละครเรื่องใหม่  เป็นละครน้ำดีเรื่อง “เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนันเป็นบทประพันธ์ของ “เพ็ญศิริ” และบทโทรทัศน์ โดย “ชัยรัตน์  โพธิสารัตนะ/ พรภูมิ  ปลอดภัย  ละครแนวคอมมาดี้และดราม่า ที่จะมาเรียกน้ำตากับแฟนๆ จอตู้ โดยได้พระเอก-นางเอกแถวหน้า กอล์ฟ - อนุวัฒน์  ชูเชิดรัตนา, แจมมี่ - ปาณิชดา แสงสุวรรณ, หมู-ภูษณะ บัวงาม,  แก้วใส  คริสตัล  ร่วมด้วยทัพนักแสดง อาทิ  เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์, หมูตั้ง-มล อรรถดิศ ดิศกุล, มาริสา แอนนิต้า, เก่ง - ธชย  ประทุมวรรณ, ปราโมทช์  เทียนชัยเกิดศิลป์, แพทตี้ - พิมพาภรณ์  เสริมพณิชกิจ, มีน - พิมพ์ชนก แก้วลุ่มใหญ่, ปุ๊กปิ๊ก - ณัฎฐกันย์  อัมพรพงษ์, รุ้ง - รุ้งลาวัลย์ โทนะหงษา, พี่วี -วีระชัย  หัตถ์โกวิท, ปั๋ง - ประกาศิต  โบสุวรรณ, เอ๋ - รชยา รักกสิกรณ์, หมู - กลศ  อัทธเสรี, ต๊อบ - สหัสชัย ชุมรุม, เติ้ล - ปิติพน พรตรีสัตย์, แมงมุง - พงษธัช รัตนเศรณี และ ปริเยศ  อังกูรกิตติ   โดยมี “ศรา ยืนยง” เป็นผู้กำกับการแสดง           

ซึ่งละครเรื่อง “เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน” เริ่มเปิดกล้องไปเมื่อเดือนมกราคมปี 2560 โดยมีพระเอกคือ กอล์ฟ – อนุวัฒน์  ชูเชิดรัตนา,  รับบท “พันแสง” ผู้ใหญ่บ้านหนองพง ที่มีอุดมการณ์แน่วแน่ ตั้งใจที่จะพัฒนาความเป็นอยู่ของชาวบ้านให้ดีขึ้น ร่วมด้วยแจมมี่ - ปาณิชดา แสงสุวรรณ รับบท เป็น  “จิรกานต์”    กำนันสาวนักพัฒนา ต้องการพิสูจน์ตัวเอง เพื่อลบคำครหาว่ามีพ่อคอยหนุนหลังตลอด  ซึ่งจริงๆแล้ว จิรกานต์ไม่เคยรู้เลยว่าพ่อและคนรัก หลอกใช้ตำแหน่งหน้าที่ของตนไปในทางที่ผิด  จิรกานต์จะทำอย่างไร ติดตามชมได้เร็วๆ นี้

ก่อนที่จะไปชมผลงานเบื้องหน้า ไปฟังผู้อยู่เบื้องหลังการทำงานของกองละคร “เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน” โดย “ศรา ยืนยง” ผู้กำกับการแสดง กล่าวว่า  “ ก่อนอื่นดีใจมากๆ เพราะตั้งใจกับละครเรื่องนี้มาก เพราะละครเรื่องนี้เป็นการรวมตัวของศิลปินดาราที่ลงตัวมากๆ ทั้งเนื้อเรื่องและเพลงฉ่อย เรื่องนี้เราได้พระเอกกอล์ฟ - อนุวัฒน์  ชูเชิดรัตนาและแจมมี่ - ปาณิชดา แสงสุวรรณ ด้านเพลงฉ่อยเราก็ได้ เก่ง - ธชย  ประทุมวรรณ, น้าพวง - คุณพวง  แก้วประเสริฐ   เรื่องนี้ค่อนข้างพิถีพิถันในการคัดเลือกนักแสดง  และค่อนข้างทำงานกันหนัก เพราะเป็นละครที่สะท้อนสังคมที่ละเอียดอ่อนมาก  เป็นชีวิตของกลุ่มชาวบ้านที่ไม่ความรู้ จึงโดนคนมีเงิน คนมีอิทธิพลหลอกล่อชักจูงไปในทางที่ผิด  เป็นละครที่ส่งเสริมให้คนไทยมีความรักในวิถีของชาวชนบท จะทำให้คนไทยรักและภุมิใจในท้องถิ่นของตนเอง  งานนี้มีหลากหลายอารมณ์ คงได้มีวิดน้ำตากันแน่ ๆ ครับ” 

ติดตามชมละคร “เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน”  เริ่มวันแรก อังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 18.50 น. รับรองสนุกครบรส!!!

Credit: 59 on air
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน, กอล์ฟ อนุวัฒน์, แจมมี่ ปาณิชดา, ละคร, ช่อง 7
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,711 ครั้ง
โพสท์โดย: กั้ง กะรัต , 6Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“กอล์ฟ อนุวัฒน์ – แจมมี่ ปาณิชดา แท็กทีมประชันดราม่าในละครน้ำดีเรื่อง “เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน” ช่อง 7
10 VOTES (5/5 จาก 2 คน)
 
Voted By: Tabebuia
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ กั้ง กะรัต

นน นาถวัฒน์ อุทุมมา จากละคร อรุณสวัสดิ์ Angels นางฟ้าล่าผี ตอนที่ 9 : เชือดแมวขโมย ส่องชีวิตฮิปสเตอร์ "แวน ชนินทร" หรือ "หอยแครง" จากซีรีส์ "GUARDIAN หักเหลี่ยมมัจจุราช" อั้ม พัชราภา นางเอกขวัญใจดู Pic Post ทั้งหมดของ กั้ง กะรัต