หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“แจมมี่-ปาณิชดา” ชี้ความสุขหาได้โดยไม่ต้องรวย ในละครน้ำดีเรื่อง “เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน” ช่อง 7

โพสท์โดย กั้ง กะรัต

เป็นสาวร่างเล็ก ที่พัฒนาผีมือการแสดงมาเป็นระดับมืออาชีพขึ้นเรื่อยๆ อย่างนางเอก “แจมมี่ - ปาณิชดา แสงสุวรรณ” ที่เดือนมีนาคมนี้ ได้เห็นฝีมือกันในละคร   ”เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน”      ของผู้จัดหนุ่มไฟแรง “เจย์-ศุภกาญจน์ และ เจฟ ปลอดภัย" สองทายาทหนุ่มของอดีตนักแสดงสาว “เจี๊ยบ กาญจนาพร ปลอดภัย” จากค่าย ๕๙ ออนแอร์

 

งานนี้สาวแจมมี่เผยให้ฟังว่า ต้องรับบท “จิรกานต์” เป็นสาวสวย หัวสมัยใหม่ มีใจรักในวิถีความเป็นไทย ชอบใช้ชีวิตธรรมชาติอยู่แบบพอเพียง จบปริญญาโทจากต่างประเทศ แต่ต้องการพิสูจน์ตัวเองว่า ดีพอที่ได้รับเลือกมาเป็นกำนันสาวคนแรกของตำบลบ้านใหม่ นำความทันสมัยยุค 4 จี มาใช้อย่างเต็มที่ รักความถูกต้อง จึงอยากให้ชาวบ้านมีความคิดเหมือนตน ไม่อยากให้ชาวบ้านถูกหลอกโดยผู้มีอำนาจ    โดยเนื้อเรื่องโดยรวมเป็นเรื่องของหนุ่มสาวในสองสังคม อย่างสังคมพระเอก (กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา) ก็เป็นแบบการทำงานที่รักความถูกต้อง ดำเนินการใช้ชีวิตเรียบง่าย อนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีของไทยเช่นเพลงฉ่อย   กับอีกสังคมหนึ่งของนางเอก (แจมมี่ แสดงเป็นจิรกานต์) ที่มีฐานะร่ำรวย  สาวนักพัฒนา ต้องการพิสูจน์ตัวเอง เพื่อลบคำครหาว่ามีพ่อ (ประกาศิต  โบสุวรรณ)  และคนรัก (เชน-ณัฐวัฒน์  เปล่งศิริวัธน์) คอยใช้ตำแหน่งหน้าที่ของตนไปในทางที่ผิด  และใช้อำนาจผิดๆคอยแอบหนุนหลังตลอด         

 

ตัวจิรกานต์เองก็จะคอยห้ามและให้แง่คิดที่ถูกต้อง โดยเริ่มจากคนใกล้ตัวอย่างพ่อกับคนรักก่อน  ละครเรื่องนี้จะสอนให้คนและชาวบ้านมีความพอใจและอยู่แบบพอเพียงตามรอยพ่อหลวง ร.๙  เรื่องนี้ไม่เป็นคอมเมอดี้ซะทีเดียว มีดราม่าเข้ามาเสริมด้วยคะ  จากเรื่องราวในละครเรื่องนี้ทำให้”แจ่ม” รู้อย่างหนึ่งด้วยว่าจริงๆ แล้วคนเราไม่ต้องรวยมาก แต่เค้ามีความสุขในแบบของเค้า ในแบบของแต่ละคน  อยากนำเสนอว่าจริงๆความสุขก็หาได้โดยที่ไม่ต้องรวยก็ได้    ชอบบทบาทของเรื่องนี้มาก เพราะปกติไม่ค่อยได้เล่นแบบนี้  ดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครดีๆ ขอฝากละครเรื่อง “เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน” ด้วยนะคะ เพราะทุกคนอยากให้ผลงานออกมาดีที่สุด”   ละคร “เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน”  ออกอากาศทุกเย็นวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18.50 น. และวันศุกร์ เวลา 18.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 

Credit: 59 on air
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : แจมมี่ ปาณิชดา, เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน, ละครช่อง 7
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,614 ครั้ง
โพสท์โดย: กั้ง กะรัต , 6Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“แจมมี่-ปาณิชดา” ชี้ความสุขหาได้โดยไม่ต้องรวย ในละครน้ำดีเรื่อง “เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน” ช่อง 7
10 VOTES (5/5 จาก 2 คน)
 
Voted By: zerotype, Tabebuia
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ กั้ง กะรัต

เจมส์ มาร์ กอล์ฟ - อนุวัฒน์ ในชุดข้าราชการ หล่อจนตลาดแทบแตก!!! เผยโฉม!! ทีมนักแสดง สตรีเหล็ก ตบโลกแตก ส่องความน่ารัก "เบนซ์ ณัฐธิดา" ลูกสาวชาคริตดู Pic Post ทั้งหมดของ กั้ง กะรัต