หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

กอล์ฟ - อนุวัฒน์ ชิมลางร้องเพลงฉ่อย ในละคร“เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน”

โพสท์โดย กั้ง กะรัต

หลังจากที่เห็นหนุ่มกอล์ฟ - อนุวัฒน์  ชูเชิดรัตนา ในบทตัวละครต่างๆ มาแล้ว มาในครั้งนี้กับละครที่ส่งเสริมให้คนไทยมีความรักในวิถีของชาวชนบท และสอดแทรกเพลงฉ่อยครบรสอย่าง “เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน”  จากค่าย ๕๙ ออนแอร์ กับบทของ พันแสง หนุ่มหล่อ ความคิดดี ชอบใช้ชีวิตติดธรรมชาติ มีความรู้ด้านการเกษตร เป็นลูกเจ้าของคณะฉ่อย รับหน้าที่ผู้ใหญ่บ้านหนองพง เป็นตัวอย่างให้ลูกบ้านในการทำงานที่อยู่บนพื้นฐานความพอดี ไม่หลงไปตามกระแสความทันสมัย  ตอนสมัยเรียนมหาวิทยาลัยมีความรักกับจิรกานต์ (แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ) แม้โตขึ้นต่างแยกย้ายไป แต่พันแสงก็ยังคงปักใจและรักเดียวกับจิรกานต์มาตลอด  แต่เรื่องมันเกิดจากพ่อของผม กับพ่อของจิ  สมัยก่อนสมัยพ่อแม่หนุ่มสาว  เค้าเคยมีเรื่องบาดหมางใจกัน พอโตขึ้นมาก็สมัครเพื่อเป็นกำนัน และผู้ใหญ่บ้าน  ก็มีเหตุให้ทะเลาะ มีปากเสียงกัน เพราะความคิดเห็นไม่ตรงกัน  แต่ลึกๆแล้วเราก็ยังรักเค้าอยู่ แอบมองเค้าอยู่ห่างๆ กับแจมมี่   เวลาเข้าฉากในเรื่องนี้จะไม่ค่อยมีฉากหวานแหววสักเท่าไหร่ เรียกว่าแทบไม่มีเลยดีกว่าครับ มีแต่เถียงกัน ทะเลาะกัน ในเรื่องแจมมี่ต้องเป็นกำนัน ต้องโตกว่าอายุน้องเค้าๆต้องนิ่งๆมาดขรึม และบทที่น้องต้องท่องก็ต้องเป๊ะ   ผมกับคนอื่นๆ ก็จะต้องคอยแกล้งจ้องเค้า และเค้าก็จะหลุดขำออกมาตลอด   ส่วนตัวผมที่ยากในเรื่องนี้คือ เพลงฉ่อย  ซึ่งอยากมาก แต่ผมชอบมากครับ  มันมีเสน่ห์มากครับ  ตอนแรกที่รู้ต้องร้องเพลงฉ่อย ผมก็หามาฟัง ผมขนลุกนะ แอบหนักใจว่าจะร้องออกมาได้มั้ย แต่ได้ครูดีอย่าง ครูพวง  แก้วประเสริฐ และเก่ง - ธชย  ประทุมวรรณ มาช่วยด้วย   อยากให้ติดตามละครเรื่องนี้ด้วยครับ  เป็นละครที่ดูง่ายครับ เป็นละครที่ส่งเสริมให้คนไทย มีความรักในวิถีของชาวชนบท เป็นละครที่จะทำให้คนไทยรักและภูมิใจในท้องถิ่นของตนเองครับ รับรองความสนุกแน่นอนครับ 

ละคร “เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน”  ออกอากาศทุกเย็นวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18.50 น. และวันศุกร์ เวลา 18.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35

Credit: 59 on air
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน, กอล์ฟ อนุวัฒน์, 59 on air, ละคร, ช่อง 7
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,635 ครั้ง
โพสท์โดย: กั้ง กะรัต , 6Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
กอล์ฟ - อนุวัฒน์ ชิมลางร้องเพลงฉ่อย ในละคร“เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน”
10 VOTES (5/5 จาก 2 คน)
 
Voted By: Tabebuia, zerotype
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ กั้ง กะรัต

บวงสรวงตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชเดอะซีรี่ส์ พร้อมเปิดตัวองค์ดำ 3 รุ่น !!!! น้ำเเข็ง - ปรัชญา ประทุมเดช พระเอก “Angels นางฟ้าล่าผี” เต๋า สมชาย ชื่อนี้โหดแต่ในจอ!! นอกจอแฟมิลี่แมนตัวจริง เฟิร์ส สุรศักดิ์ ชัชวาลโชติกุล "แดนนี่ละครคิวบิก"ดู Pic Post ทั้งหมดของ กั้ง กะรัต