หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน” สัปดาห์นี้เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ห้ามพลาด !!!

โพสท์โดย กั้ง กะรัต

“เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน” ทางช่อง 7

ออกอากาศทุกเย็นวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18.50 น. และวันศุกร์ เวลา 18.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35

 

ตอน 15   ออกอากาศวันจันทร์ที่ 19 มีนาคม 2561 เวลา 18.50 น.

แก้ว(เก่ง - ธชย  ประทุมวรรณ) กับแม่น (ปราโมทย์   เทียนชัยเกิดศิลป์)ปลอดภัยมาประกวดได้เพราะสุดยอด(หมู - ภูษณะ  บัวงาม) ผ่านไปช่วยไว้  แต่ยังไม่ทันแจ้งผลประกวด ก็มีชาวบ้านเกิดช็อกกลางงานเพราะเสพยาเกินขนาด  พวกพันแสงสงสัยโรงงานของชิตพลแต่ไม่มีหลักฐาน บุปผาคิดแผนแกล้งทะเลาะกับเพื่อนแล้วให้แตงโมกับส้มโอไปทำงานในโรงงานเพื่อสืบ  จิรกานต์ปรึกษาพันแสง คิดโครงการสร้างรายได้ให้ชาวบ้านโดยขอความช่วยเหลือจากละไมที่มีความรู้เรื่องสมุนไพรจนตัดสินใจผลิตน้ำหอมสมุนไพรขึ้น ชาวบ้านมาสมัครร่วมโครงการไม่มากเพราะเลือกจะสมัครทำงานโรงงานมากกว่าเพราะได้เงินดี เงินเร็ว

 

ตอน 16   ออกอากาศวันอังคารที่ 20 มีนาคม 2561 เวลา 18.50 น.

ส้มโอ(ปุ๊กปิ๊ก - ณัฎฐกันย์  อัมพรพงษ์) , แตงโม(มีน - พิมพ์ชนก แก้วลุ่มใหญ่)เข้าไปสืบที่โรงงาน ชิตพล(เชน – ณัฐวัฒน์  เปล่งศิริวัธน์)ไม่ไว้ใจให้หน่อง (หนุ่ม - ชมวิชัย  เมฆสุวรรณ)คอยจับตาดู  ยุวดี (มาริสา  อานิต้า) พาคนมาตรวจโรงงานเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือให้ ชิตพลขอหมั้นจิรกานต์ตอบตกลง พันแสงเสียใจ บุปผาช่วยปลอบในฐานะน้องสาวเพราะรู้ตัวว่าเป็นได้แค่นี้ สุดยอดมาเห็นรู้สึกเศร้า แม่นรู้แผนของบุปผา อยากช่วยพันแสงบ้างเลยไปสมัครงานที่โรงงานอีกคน  ละไมอยากช่วยพิมานเลยปรุงยาสมุนไพรไปให้จนอาการดีขึ้น  พิชิตรู้ว่าพิมานเข้าโรงพยาบาลด้วยอาการเดียวกับตนก็รู้ทันทีว่าเป็นฝีมือชิตพล

 

ตอน 17   ออกอากาศวันพุธที่ 21 มีนาคม 2561 เวลา  18.50 น.

แม่น (ปราโมทย์   เทียนชัยเกิดศิลป์)มาทำงานที่โรงงานเพื่อช่วยสืบ อ้างว่าอยากได้เงิน  ส้มโอแตงโมเกือบถูกหน่อง(หนุ่ม - ชมวิชัย  เมฆสุวรรณ)จับได้แต่แม่นช่วยไว้จึงรอด หน่องใช้แม่นลองยา แม่นยอมลองเพื่อให้หน่องเชื่อใจ สุดท้ายก็ติดยา  ยาเสพติดเริ่มระบาดในโรงเรียน แถมมีเหตุปล้นจี้บ่อยครั้งสุดยอดสงสัยว่าพ่อรู้เห็นกับชิตพลรึเปล่าเลยแอบมาค้นข้อมูล  ชิตพลรู้ว่าพายเข้าหาเพราะมีจุดประสงค์ เอ่ยปากยกให้หน่องจัดการ

 

ตอน 18  ออกอากาศวันพฤหัสที่ 22 มีนาคม 2561 เวลา  18.50 น.

แม่นติดยาหนักขึ้น สุดยอดกับบุปผาเจรจาร่วมมือกันจะช่วยให้พันแสงกับจิรกานต์สมหวังในรัก  โครงการน้ำหอมไปได้สวยเพราะมีออเดอร์เข้า  แต่ชาวบ้านสนใจน้อยเพราะแม่นมาฉ่อยเรียกคนไปสมัครงานโรงงานหมด จนทำให้บาดหมางกับแก้ว โรงงานเปิดเป็นทางการ ชิตพลใช้ชื่อจิรกานต์เป็นเจ้าของ พันแสงเข้าใจผิด จิรกานต์โกรธ ส่วนยุวดีไม่ค่อยพอใจ  จิรกานต์รู้ว่าชิตพลวางยาพิมาน ตั้งใจจะยอมหมั้นเพื่อหาหลักฐานมาจัดการชิตพล  พันแสงมาอธิบายเรื่องที่ทำให้จิรกานต์เข้าใจผิดในอดีตว่ามีสาเหตุมาจากพิมาน  จิรกานต์รู้แต่เปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้จำใจหมั้นตามแผนที่วางไว้

 

ตอน 19  ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 23 มีนาคม 2561  เวลา 18.30 น.

สุดยอดสงสัยว่าพ่ออาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับโรงงานชิตพล เลยพยายามสืบข้อมูล ในงานหมั้นชิตพลแกล้งจ้างคณะฉ่อยมาอวยพร โอ่งกับแก้วไม่อยู่ พันแสงต้องไปร้องฉ่อยด้วยความเศร้า จิรกานต์โกรธชิตพล ๆ สะใจ ก่อนที่อารมณ์จะเปลี่ยนเป็นตกใจ เมื่อจู่ๆพิชิตก็มาปรากฏตัวในงานโดยไม่บอกล่วงหน้า แล้วบอกว่าจะยึดอำนาจกิจการโรงงานของชิตพล รวมถึงจะไม่มีผู้ใหญ่ในท้องที่ยื่นมือช่วยชิตพลอีกหากทำผิด

Credit: 59 on air
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน, กอล์ฟ อนุวัฒน์, แจม ปาณิชดา, ละคร, ช่อง 7
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,178 ครั้ง
โพสท์โดย: กั้ง กะรัต , 6Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน” สัปดาห์นี้เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ห้ามพลาด !!!
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
 
Voted By: zerotype
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ กั้ง กะรัต

The Choice Thailand เลือกได้ ให้เดต สัปดาห์นี้ผู้ชายแซ่บจัง ย้อนวันวานกับ กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ ดีเจอมโบ้ คลื่น FRESZ 91.5 FM สวยใสเกินห้ามใจ "ถุงแป้ง ภัทรวดี" หรือ "วิไลกัลยา" นเรศวรเดอะซีรีส์ดู Pic Post ทั้งหมดของ กั้ง กะรัต