หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“แก้วใส คริสตัล” สวยสายฮา ร้ายแต่ตลก

โพสท์โดย กั้ง กะรัต

ผ่านงานละคร และภาพยนตร์มาหลายเรื่อง  ชื่อเสียงของสาวลูกครึ่งหน้าสวย “แก้วใส คริสตัล” ก็ขึ้นแท่นนางเอกหน้าสวย สายฮาเบอร์ต้นๆของวงการ ล่าสุดมีมีผลละครเรื่อง เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน”  ทางช่อง 7 ถือเป็นงานที่แก้วใสถนัด ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงการทำงานในเรื่องนี้ว่า “ในเรื่องนี้ แก้วใส รับบท บุปผา  เป็นสาวสวยประจำหมู่บ้านหนองพง ลูกเถ้าแก่ขายอุปกรณ์การเกษตร หลงรักพันแสง (กอล์ฟ - อนุวัฒน์  ชูเชิดรัตนา) ใฝ่ฝันอยากเป็นเมียผู้ใหญ่บ้าน คอยเอาใจและช่วยเหลือพันแสงทุกอย่าง การแสดงทุกอย่างเหมือนจะราบรื่นไปได้สวย  แต่งานนี้ได้มาร่วมงานกับแก็งค์พี่วี (วีระชัย หัตถโกวิท) พี่เก่ง (ธชย ประทุมทิพย์) น้าพวง (พวง  แก้วประเสริฐ)  เค้าส่งอารมณ์สนุกมาก หลุดขำบ่อยมาก แต่หลังๆเริ่มเกร็งไว้ได้ กลั้นได้คะ ชอบมากคะ การมากองละครนี้ ทั้งผู้จัดพี่เจฟ ปลอดภัย และพี่เป็ด-ศรา ผุ้กำกับ ทำให้เรามีความสนุก  และมีการแสดงที่แตกต่างออกไปด้วย ฝากเรื่องนี้ด้วยนะคะ เป็นละครที่ให้แง่คิดเยอะ ทั้งเรื่องการดำเนินชีวิต มันเป็นละครที่ดูง่ายคะ เป็นละครที่ส่งเสริมให้คนไทย มีความรักในวิถีของชาวชนบท เป็นละครที่จะทำให้คนไทยรักและภูมิใจในท้องถิ่นของตนเองคะ  รับรองความสนุกแน่นอนคะ”

 

ละคร “เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน”  ออกอากาศทุกเย็นวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18.50 น. และวันศุกร์ เวลา 18.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35

Credit: 59 on air
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน, แก้วใส คริสตัล, ละครช่อง 7
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,491 ครั้ง
โพสท์โดย: กั้ง กะรัต , 6Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“แก้วใส คริสตัล” สวยสายฮา ร้ายแต่ตลก
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ กั้ง กะรัต

เก๋-มิ้วกี้ ควงคู่สวยรับบทผีเลสเบี้ยนในซีรีส์ "The Angels นางฟ้าล่าผี ปี 2" เดชฤทธิ์ ภพธีรธรรม ตัวแทนคนไทยสู้ศึก "Top King World Series Season 2 2015" ต้น นราธิป นักบาสหน้าใสจากทีม Mono Thewphaingarm Angels นางฟ้าล่าผี ตอนที่ 8 "โรงพยาบาล"ดู Pic Post ทั้งหมดของ กั้ง กะรัต