หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ลุ้นตอนจบของ เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน จันทร์ที่ 9 เมษายนนี้

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย กั้ง กะรัต

เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน” ทางช่อง 7

ออกอากาศทุกเย็นวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18.50 น. และวันศุกร์ เวลา 18.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35

 

ตอน 25   ออกอากาศ   วันจันทร์ที่ 2เมษายน 2561 เวลา 18.50 น.

จิรกานต์เอารายได้จากการขายน้ำหอมไปให้ละไมและชาวบ้าน แล้วคุยกับพันแสง อธิบายแผนที่ทำอยู่เพื่อหาหลักฐานเอาผิดชิตพล จิรกานต์อยากช่วยพันแสงจึงคิดโครงการเกษตรบ้านเราขึ้น โดยจัดเป็นแหล่งเรียนรู้การเกษตร ไม่แค่ดึงชาวบ้านแต่เน้นเด็กรุ่นใหม่ให้มาสนใจเกษตรอินทรีย์โดยขอใช้ที่นาของพันแสงและทุยทองมาเป็นจุดดึงดูดโครงการ พันแสงตกลง งานนี้จิรกานต์ใช้ทุนส่วนตัวเพราะยุวดีอนุมัติแต่ไม่มีงบให้  พ่อบุปผามาหาอยากพาบุปผาไปอยู่ด้วยที่ต่างประเทศ บุปผาไม่อยากไปเพราะผูกพันกับเพื่อน และสุดยอด ๆ ที่ได้ยินบุปผาคุยกับพ่อ ตัดสินใจสารภาพรักและเสนอตัวจะอยู่ข้าง ๆ แต่หากบุปผาตัดสินใจจะไปเขาก็ยินดีที่จะรอ บุปผาฟังแล้วรู้สึกดี  แหลมโทรมาแจ้งผลการตรวจเม็ดยาที่จิรกานต์เก็บได้ ว่าเป็นสารเสพติดชนิดเดียวกับที่อยู่ที่ตัวคนที่ฆ่าโอ่ง  ยุวดีไปหาชิตพลบอกเรื่องโครงการใหม่ของจิรกานต์ แล้วแอบอัดเสียงเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน หน่องมาบอกชิตพลเรื่องที่ชาวบ้านพากันลาออกจากโรงงานเพราะสนใจโครงการของจิรกานต์ รวมถึง เรื่องที่ยอดเยี่ยมขอถอนตัวไม่ยอมขนของให้ชิตพล หน่องเตือนให้ชิตพลหยุดชั่วคราวเพื่อความปลอดภัย แต่ชิตพลไม่ฟัง จนมีปากเสียงกัน

 

ตอน 26   เริ่มออกอากาศตอนแรก วันอังคารที่ 3 เมษายน 2561 เวลา 18.50 น.

แก้วกับพันแสงตามจนพบตัวแม่น ๆ ยอมกลับมาให้ปากคำ  ชิตพลไปเจรจาขอใช้รถยอดเยี่ยมขนของเหมือนเดิมแต่ยอดเยี่ยมใจแข็งไม่ยอมรับเงิน เลยต้องไปติดต่อเสี่ยอู๊ดให้ทำแทน  สุดยอดที่เห็นเหตุการณ์รู้สึกภูมิใจในตัวพ่อ ยุวดีขับรถตามชิตพลก่อนจะโทรแจ้งตำรวจให้ตามดูรถเสี่ยอู๊ด จนหน่องที่คุมรถขนของโดนตำรวจจับ  ชิตพลส่งคนไปวางยาทุยทองเพื่อแกล้งพันแสง

 

ตอน 27   ออกอากาศวันพุธที่ 4 เมษายน 2561 เวลา  18.50 น.

ทุยทองตาย พันแสงเสียใจไปเอาเรื่องชิตพล สุดยอดห้ามก็ไม่ฟังจนโดนตำรวจจับ จิรกานต์แอบไปช่วยประกันตัวให้ ชิตพลรอดตัวทุกคดีเพราะได้ผู้ใหญ่ช่วย และใช้ลูกของหน่องมาข่มขู่จนหน่องต้องยอมรับสารภาพว่าผิดแต่เพียงผู้เดียว ชิตพลรู้จากเสี่ยอู๊ดว่ายุวดีเป็นคนแจ้งตำรวจก็โกรธมาก  พันแสงตัดสินใจเล่าแผนของจิรกานต์ให้ทุกคนรู้ แต่หลักฐานที่ได้มาทำอะไรชิตพลไม่ได้ เพราะหน่องรับสารภาพไปแล้ว

 

ตอน 28  ออกอากาศวันพฤหัสที่ 5 เมษายน 2561 เวลา  18.50 น.

พิมานอาการดีขึ้น ชิตพลเร่งให้จิรกานต์แต่งงาน  จิรกานต์ปฎิเสธโดยบอกว่ารู้เรื่องชั่วๆที่เขาทำหมดแล้ว ชิตพลโกรธเปลี่ยนวิธีเป็นบังคับและให้ลูกน้องตามประกบจิรกานต์และพ่อไว้  ชิตพลได้ผู้ใหญ่ช่วยจนหลุดทุกข้อหา ก่อนส่งคนไปฆ่าปิดปากหน่อง พันแสงและพวกสงสัยที่เห็นจิรกานต์ถูกคนของชิตพลตามคุม หาวิธีช่วย  ชิตพลคิดเขี่ยยุวดี จึงปล่อยหลักฐานการรับสินบนออกมาแฉ จนยุวดีทนไม่ไหวตัดสินใจฆ่าตัวตาย

 

ตอน 29  ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 6 เมษายน 2561  เวลา 18.30 น.

แหลมบอกจิรกานต์เรื่องข่าวการตายของยุวดีกับหน่อง ที่มีชิตพลอยู่เบื้องหลัง  บุปผาเครียดเรื่องที่ต้องย้ายไปอยู่กับพ่อ ชิตพลผลักดันจะให้จิรกานต์ได้ตำแหน่งแทนยุวดี  โดยใช้ชีวิตพิมานมาข่มขู่จิรกานต์ทั้งเรื่องแต่งงานและเรื่องตำแหน่ง พันแสงและพวกวางแผนเข้าไปช่วยพิมานที่ถูกกักตัวและช่วยจิรกานต์ที่ถูกชิตพลบังคับพามาจดทะเบียนสมรส  พันแสงช่วยพิมานได้สำเร็จ แต่ถูกชิตพลยิงโดยลูกน้องพ่อเก่ากลับมาแก้แค้นให้

 

ตอน 30 (ตอนจบ)   ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 9เมษายน 2561 เวลา 18.50 น.

จิรกานต์ตกใจเข้ากอดร่างพันแสง ชิตพลโกรธจะยิงจิรกานต์ด้วยแต่สุดยอดและแหลมมาช่วยทัน ชิตพลหนีไป พันแสงรอดตายเพราะใส่เสื้อเกราะ  เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้พิมานคิดได้ และขอโทษลูกที่ทำให้เกิดเรื่องต่างๆขึ้น  เหตุในโรงพยาบาลถูกบันทึกด้วยกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานเอาผิดชิตพล จนใครก็ไม่สามารถช่วยได้ ชิตพลหนีได้แต่ไม่รอดเพราะถูกปุ๊ที่รอดตายกลับมาแก้แค้น  บุปผาถูกพ่อพาตัวไป สุดยอดรู้ตามไปทัน พ่อเห็นถึงความรักของทั้งคู่ ใจอ่อนยอมให้บุปผาอยู่ต่อ  ทุกอย่างจบด้วยดี พันแสงและจิรกานต์แต่งงานกันด้วยความยินยอมของผู้ใหญ่ทั้ง2ฝ่ายที่กลับมาลงรอยกันอีกครั้ง

Credit: 59 on air
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน, กอล์ฟ อนุวัฒน์, แจม ปาณิชดา, ละครช่อง 7
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,330 ครั้ง
โพสท์โดย: กั้ง กะรัต , 6Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ลุ้นตอนจบของ เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน จันทร์ที่ 9 เมษายนนี้
5 VOTES (5/5 จาก 1 คน)
 
Voted By: Tabebuia
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ กั้ง กะรัต

ไป Countdown ที่เซ็นทรัลศาลายากัน !!! กัน รัชชานนท์ หล่อใสในชุดนักศึกษา ฟิตติ้งละคร “ สาวน้อยซอยรจนา ” ค่าย ๕๙ ออนแอร์ ช่อง 7 สี Roommate ตอนที่ 9 : ผิดผี ผิดคนดู Pic Post ทั้งหมดของ กั้ง กะรัต