หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

อธิเบศร์ ธรรมดี (คัตเตอร์) ขึ้นแท่นพระเอก "ลับแลคำชะโนด"

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย kasotae

ภาพยนตร์ที่เป็นมหากาพย์รอคอยการสร้างกว่า 10 ปี "ลับแลคำชะโนด"

ได้เวลาเดินกล้องโดย บริษัทไทยโมเดล เอเจนซี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด  ที่คว้าบทประพันธ์โดย ปิฏษฎา มาปัดฝุ่นลงทุนสร้างและกำกับการแสดงโดย กรวิชญ ชุ่มนิกาย..

บทประพันธ์ชื่อดัง  ได้เคยจะมีการสร้างเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ในยุคฟองสบู่ แต่เกิดปัญหาสภาพการเมืองและช่วงเศรษฐกิจต่ำสุดหลายต่อหลายครั้งทำให้การดำเนินงานจัดสร้างต้องหยุดชะงัก และบ้างก็ว่า  วันเวลายังมาไม่ถึง อ้างถึงเรื่องราวของพญานาค การจะสร้างต้องได้รับพลังอภินิหารหรือแรงดลใจให้สร้างเท่านั้น ... จนมาถึงปี 61  บทประพันธ์ "ลับแลคำชะโนด" ได้ถูกหยิบขึ้นมาสร้างอีกครั้ง  นำแสดงโดย

นายอธิเบศร์ ธรรมดี (คัตเตอร์) หนุ่มนายแบบผิวขาวหน้าตาคมเข้ม ตรงตามคาแรคเตอร์ของตัวละครที่ได้จากนิมิต ร่วมด้วย สาวงามจากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์และดารานักแสดงชั้นนำอีกมากมาย.. และสำหรับบท นาคี นางพญานาค จะได้รู้กันเร็วๆนี้ว่าใครจะมารับบทสำคัญของภาพยนตร์

ลับแลคำชะโนด  ...  เป็นเรื่องราวความรักระหว่าง นางพญานาคี และ มนุษย์ ที่ต้องคำสาป จนฝ่ายชายไม่สามารถอยู่ร่วมกันได้ จึงต้องเวียนว่ายตายเกิดในแต่ละชาติและได้พบกับ นาคี  โดยมีเหรียญกษาปณ์โบราณเป็นสิ่งนำทางให้ได้พบกัน จนถึงปากทางเข้าแห่งวังนาคิน หรือ คำชะโนด ที่ บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของรัชทายาทอิชมาเอล เป็นเหตุให้มีคณะองค์รักษ์ และหน่วยสืบตามหาจนเข้าสู่เมืองบังบด หรือเมืองลับแล..   ความรักของพญานาคีและมนุษย์ก่อให้เกิดการอัศจรรย์และวิบัติธรรมชาติ  ความเสียสละจึงเกิดขึ้นบนเส้นทางแห่งความรัก..   นั่นคืออมตะนาคีนาคราช

ภาพยนตร์ "ลับแลคำชะโนด" มีกำหนดถ่ายทำปลายปี 2561 และแล้วเสร็จในกลางปี 2562 ฉายในโรงภาพยนตร์ทั้งไทยและต่างประเทศ

สามารถติดตามข่าวสารของภาพยนตร์ได้ที่ เพจเฟสบุ๊ค

 https://www.facebook.com/Lublaekhamchanod-306551836404821/

Credit: https://www.facebook.com/Lublaekhamchanod-306551836404821/
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ลับแลคำชะโนด, Lublaekhamchanod
มีผู้เข้าชมแล้ว 11,593 ครั้ง
โพสท์โดย: kasotae , 6Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
อธิเบศร์ ธรรมดี (คัตเตอร์) ขึ้นแท่นพระเอก "ลับแลคำชะโนด"
51 VOTES (4.6/5 จาก 11 คน)
 
Voted By: Tabebuia
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Pic Post อัลบัมนี้ไม่เปิดให้คอมเม้นต์

Pic Post อื่นๆ ของ kasotae

รวมพล เพื่อคนไม่มีโอกาสดูหนัง 7 นางฟ้า 7 จังหวัด ปิฏก อยู่มั่นธรรมา แมน เจ้าชายมือใหม่หัวใจงุ้งงิ้ง โชว์ตัวงานการกุศลบางกอกเรนโบว์ดู Pic Post ทั้งหมดของ kasotae