หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

(ฉบับปิดตัว) พลอยแกมเพชร ปีที่ 25 ฉบับที่ 598 ธันวาคม 2559

โพสท์โดย l2oom
พ พลอยแกมเพชร : อำลา 'พลอยแกมเพชร'
 
'พลอยแกมเพชร' เป็นนามปากกาของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ที่พระราชทานมาเป็นชื่อหนังสือ และบริษัท ศรีสารา จำกัด เป็นชื่อที่ 'กฤษณา อโศกสิน' ตั้งชื่อให้ แถมดูฤกษ์ดูชัยให้เราเปิดหนังสือในวันที่ ๒๙ มกราคม พ.ศ.๒๕๓๕ อาจารย์จักรพันธุ์ โปษยกฤต กรุณามาเขียนเรื่องและวาดรูปให้หนังสือ ด้วยความขอบคุณอย่างยิ่ง นักเขียนทุกคนล้วนเขียนเรื่องเก่งกาจ ชวนให้แฟนๆ ติดตามด้วยความระทึกตลอดเวลา คุณหมอไพศาลที่มาดูดวงให้ทุกฉบับไม่เคยขาด รูปประกอบของหนังสือ 'พลอยแกมเพชร' ล้วนเป็นศิลปินชั้นเยี่ยม ที่วาดรูปประกอบสวยงาม ชนิดมีการตามซื้อทีเดียว ขอบคุณทุกท่านที่ให้สัมภาษณ์ใน 'พลอยแกมเพชร'
 
บ เบื้องหลัง : สุดท้าย...สุดใจ
 
เมื่อรู้ว่าถึงวันสุดท้ายที่ต้องอำลา... เราจึงตั้งใจทำนิตยสาร 'พลอยแกมเพชร' ฉบับสุดท้ายของเราให้สวยงาม ทั้งเนื้อหา และภาพประกอบเพื่อให้ผู้อ่านของเรายิ้มและมีความสุขทุกครั้งที่หยิบมาเปิดอ่าน เรื่องราวความประทับใจของนักเขียนที่เป็นเหมือนสมาชิกครอบครัว 'พลอยแกมเพชร' ถ่ายทอดเป็นตัวหนังสือได้สวยงามจับใจ พร้อมเปิดตัวนักเขียนทุกคนให้แฟนๆ ได้รู้จัก แฟชั่นตระการตา เต็มที่ที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งแฟชั่นฉบับสุดท้ายเป็นของแบรนด์นาการ่า (Nagara) โดยไม่ได้ตั้งใจ แต่เป็นคิวแฟชั่นที่จองกันมาล่วงหน้า เมื่อเป็นเสื้อผ้าพี่ต้อย-นคร สัมพันธารักษ์ การทำงานจึงง่ายขึ้น เพราะเราไม่ต้องถูกโจทย์ของแบรนด์เสื้อผ้ามาเป็นกรอบ ที่กำหนดตั้งแต่นางแบบ คอนเซ็ปต์แฟชั่น งานนี้ ใหญ่ พี่ลูกน้ำ พี่สรรดิ์ ลูกไก่ อาสามาทำให้ด้วยใจ เหล่านางแบบ ช่างแต่งหน้า ช่างผม สไตลิสต์ หลายคนขอมีส่วนกับการทำงานแฟชั่นในฉบับนี้ การประสานงาน ประสานพลังจึงเกิดขึ้น
 
ความทรงจำ...ช่วงเวลาดีดี
 
โดย ชุลิตา อารีย์พิพัฒน์กุล, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์, ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม, แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์, ต้อย-นคร สัมพันธารักษ์, ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, ปริม-ปรียานุช บูลกุล, หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์, เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์, ม้า-อรนภา กฤษฎี, หมิว-ลลิตา ศศิประภา, ออร์แกน-ราศี วัชราพลเมฆ, ซอนย่า คูลลิ่ง, อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน, นิต้า-อนิพรรณ เฉลิมบูรณะวงศ์, จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา, บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์, แอนนา-นาตาชา สัจจกุล, เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี, โยเกิร์ต-รวีวรรณ บุญประชม, มะลิ-มาลินี โคทส์, ณเดชน์ คูกิมิยะ, นก-สินจัย เปล่งพานิช, นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช, ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้
 
ตกหลุมรัก...ชายหนุ่ม
 
โดย หมาก-ปริญ สุภารัตน์, บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว, อีตั้น-ศักดิเดช ศศิประภา, ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง, ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์, กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง, สกล สกลธนารักษ์, วิน-ภวัต สิริธีรภัคกุล, ฌอห์ณ จินดาโชติ, เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข, นิก-คุณาธิป ปิ่นประดับ และ เฟม-ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล
 
Credit: CP-9
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,278 ครั้ง
โพสท์โดย: l2oom , 6Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
(ฉบับปิดตัว) พลอยแกมเพชร ปีที่ 25 ฉบับที่ 598 ธันวาคม 2559
5 VOTES (5/5 จาก 1 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ l2oom

สกาย-วงศ์รวี @ Harper's Bazaar Men Thailand Fall Winter 2016 ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ @ AROUND Magazine issue 83 February 2017 Yang Yang @ Esquire China May 2018 Huang Jing Yu @ Men's Uno China October 2018ดู Pic Post ทั้งหมดของ l2oom