หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เออร์ลี่ วินเทอร์ ออกรสข่มเพื่อหนาวนี้

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย

ช่วงหน้าหนาวเรามักจะใช้สูทเป็นส่วนหนึ่งที่ห่อคลุมคลายหนาวได้ จึงมักพบว่าสูทเดี๋ยวนี้ออกแบบมาเพื่อกันหนาวหรือเป็นสูทลำลองของเสื้อกันหนาวกันฝนไปด้วย...ความสุภาพของสูทใช้ในโอกาสที่แตกต่างกัน เริ่มด้วยจากที่สูงและทะเล  หรือจากการปีนป่ายและขึ้นกระเช้าไปยังที่สูง มองลงมาคุณค่าของมันมากล้นกับธรรมชาติหรือความเป็นอยู่ของตัวเมืองและสวมสูทอยู่ถ่ายภาพ อย่างเช่น หอไอเฟล  หรือปราสาทต่างๆในเยอรมัน ทัศนียภาพในหมู่มวลแมกไม้ และนกกำลังหาเหยื่อ  / หรือจากทะเลก็มักพบเห็้นคนใส่สูททำหน้าที่ เป็นหน้าที่กว้างๆและลาดตระเวณของคนทำงาน  สูทในแถบนี้จึงมีราคามากกว่าสูทที่พบได้ทั่วไปตามท้องถนนหรือออฟฟิสคนทำงาน เพราะอาจเป็นเส้นไหม หรือสายใย ไนลอนที่พิเศษกว่ามาก.. สูทในแถบท้องทะเลจึงพบว่ารูปแบบเรียบแต่หรูและครึ้มสีเข้มพิเศษ แต่ถ้าหากว่าสังเกตเนื้อผ้าและความคงทนแวววาวแล้ว สูทที่คนใส่ในแถบทะเลนี้ สวยกว่ามากและเกี่ยวข้องด้วยตำแหน่งหน้าที่ของการดีไซน์หรือคนดีไซน์เป็นพิเศษ 

 

หนาวนี้ สำหรับเมืองร้อนก็มีโอกาสยากที่จะได้พบสูท ..มีสไตล์ / แต่จะพบได้ว่าสูทที่เข้าใจของพวกเมืองร้อน คือ สูทเดียว เท่านั้น มันคือ คลุมแค่เอวหรือหัวเข่า  จึงให้ภาพรวมกัยไว้ว่าโอกาสนี้ของคนเมืองร้อน ก็ได้เลือกสรรรูปแบบของตัวเองด้วย  เพื่อแมชกันอย่างมากว่า...ผลของแฟชั่นแต่งกายยามนี้ ใครจะโดดเด่นกว่ากัน..เพื่อเกิดสไตล์ใหม่ๆ ขึ้นอย่างมากมายในงานดีไซน์ และรูปแบบนี้ดำเนินคุณลักษณะ คุณสมบัติ และในสถานที่ หรือฤดูที่แตกต่างนั้นได้มากน้อยอย่าางไร...มาพบกับสูทสวย และเสื้อลำลอง  ท่องเที่ยว  ดูกันสวยๆ...ดีกว่า

Credit: นายฮ้อยห้องเสือง
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : สายวัดเอว 150มม.
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,365 ครั้ง
โพสท์โดย: นายฮ้อย , 5Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เออร์ลี่ วินเทอร์ ออกรสข่มเพื่อหนาวนี้
5 VOTES (5/5 จาก 1 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook