หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ทะเล ทะเล งานนี้ทะลัก

โพสท์โดย

ออกเที่ยวทะเลทีไร ก็อายกลุ่มเพื่อนเพราะต้องใส่กางเกงว่ายน้ำ  ทางเลือกคือใส่แบบยี่ห้อดังๆ จะได้ล้างอาย อย่าง รอดโซ่ROSSO  หอมHOMME  เอ็กทูสิทธิ์X2XIST  และอื่นๆ  กิจกรรมของท้องทะเลก็เดินชายหาด หาที่นอนหรือปูผ้าเช็ดตัว แล้วนอนคว่ำแก้ผ้าทั้งหมดออกเพื่ออาบแดด ก็เริ่มถอดออกก่อน แล้วหลังจากนั้นเพื่อนในกลุ่มก็จะถอดตาม สังเกตได้นานมากกว่าเพื่อนจะกล้าถอด เพราะกลัวอยู่ในทีเดียว  แดดร้อนจ้าของทะเลทำให้ต้องพกครีม  ส่วนใหญ่เราใช้ Kilthe เขียวๆ เย็นดี ทาแล้วสบายตัว  ....นอกจากกิจกรรมอวดหุ่นสวย ผิวสวยแล้ว ต่อไปจึงเป็นหน้าที่ของสายตาที่ต้องจับจ้อง เล็ง นักท่องเที่ยวต่างถิ่น.. บ้านๆ ก็เอา ใช้ง่าย.แปลกตาดี  เพราะผ้าขาวม้ากับทะเลยังคู่กัน

กำลังเข้าไฮซีซั่นไทย เพราะว่าต่างชาติได้พัก  ก็อย่าลืมชาย ตามองสาวๆ หุ่นสวย  นอนทาครีม  อาบแดดกัน เผลอๆ  วันพีซเท่านั้น  ที่เหลือปิดไม่มิดก็เสร็จ  สบายๆ ตา ยามนี้ง่ายมาก  เมื่อลิสต์สินค้าของท้องทะเล ทั้งบูทและวัตสัน  ต่างก็เล็งสร้างยอดกันทั้งน้าน จึงสะดวกต่อนักท่องเที่ยวหยิบใช้

 

อย่าลืมอวดผิวสวยกัน

Credit: นายฮ้อย
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : โบ้ทอะฮ้อยยยย
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,417 ครั้ง
โพสท์โดย: นายฮ้อย , 5Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ทะเล ทะเล งานนี้ทะลัก
34 VOTES (4.3/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook