หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ฝนหนาวสาวครวญ

โพสท์โดย

ยามนี้ทะเลเวิ้ง ฟ้าครามกำลังเปลี่ยนสีหม่นแดงจ้า นั้นหมายถึงราตรีนี้กำลังเดือดขึ้นอีกครา ที่นักท่องราตรีของท้องทะเลอยากแดนซ์ อยากทานซีฟู้ด และอยากที่จะพบปะพูดคุยใต้แสงเทียน หลายแห่งกับท้องทะเลปรากฏกิจกรรมมากมาย  ที่ทางร้าน ทางรัฐบาล การท่องเที่ยวนั้นๆ จัดขึ้นประจำ และหลากกิจกรรมที่เป็นของนักท่องเที่ยวที่มีประสบการณ์จัดขึ้นและร่วมกัน ดนตรีขับกล่อมภายใต้แสงนวลของราตรี แม่ค้า พ่อค้า ทะเล ยิบซี และออบอริจิ้น ออกตระเวณขายของ และให้บริการ

 

ชุดว่ายน้ำเป็นส่วนหนึ่งที่ไม่เพียงแต่ลงเล่นน้ำทะเล แต่ยังใช้เป็นชุดประดับประดาในงานของกิจกรรมให้กับคลื่นเวิ้ง และเสียงคลื่นซัดสาด แม้จะมืดแล้ว แต่ยังปรากฏชุดว่ายน้ำสวยๆ พร้อมผ้าคลุมยาวและหนาออกเดินซื้อของกันในย่านร้านค้าริมทะเล หรือพบเห็นว่าสาวๆ กำลังเต้นในจังหวะเบาๆ กับชุดทูพีซบางๆ และเหยื่อของค่ำคืนนั้น ก็จะมีกิจกรรมตามทุ่งหญ้า หาดทรายและบังกะโลเปิดกว้าง 

 

ชุดว่ายน้ำของสาวยังเป็นเสน่ห์มากขึ้น เมื่อไปเทียบหรือตัดขอบกับชุดว่ายน้ำของสาวแก่ นั้นหมายถึง หาดนี้เต็มไปด้วยหนุ่มๆ ปารีเชียนหรืออิสแปนิก บ้างโรมาเนียและโคลอมเบีย หากสังเกต จะได้ว่าเครื่องประดับตกแต่งร่างนั้นมีขายเต็มไปด้วยสร้อย หมวกปีก และดอกไม้ทัด  ตามชายหาด และแน่นอนว่านักลงทุนยังมี ...หาดสวยกับสาวสวยๆ และกิจกรรมด้านสันทนาการ และโรงแรมยุคเรเนซองค์ยังเป็นเครื่องมือในการเรียกแขก และความแตกต่างนี้ กับชนเผ่าหรือคนในท้องถิ่นยังสามารถออกมาทำมาหากินได้...และใส่ชุดว่ายน้ำสวยๆ ตัดกับนักท่องเที่ยวน่าดูชมยิ่งนัก

Credit: นายฮ้อย
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ฟ้าครามมมม
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,238 ครั้ง
โพสท์โดย: นายฮ้อย , 5Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ฝนหนาวสาวครวญ
11 VOTES (3.7/5 จาก 3 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook