หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แจมส์ ดีล

โพสท์โดย

" อดีตเคยเรียกขาน สะท้อนว่าจะดำเนิน แสงจ้าฝ่าดงเพลิน ลำนำเกินห้วงเวลา สายฝนจากฟากฟ้า ระยิบมาและส่องทาง " ...ในช่วงของดาวนั้น ทำให้หลายคนมีตัวตนในที่นี้ คือ การอาศัยอยู่ในรูปแบบ จังหวะ และเจริญรอย...อีกทั้งกำลังใจและแบบอย่าง สมัยก่อนนักแสดง ตัวละคร กลายเป็นหนึ่งในกำลังใจที่เป็นแบบอย่างก้าวเดินไปกับสมัยของสังคม แฟชั่น ข้อมูลต่างประเทศ และเพื่อนร่วมงานร่วมกันในสังคมเพื่อการเรียนรู้ และโลกยังปรากฏชักนำแบบอย่างได้มากในสมัยนั้น ความเจริญก้าวหน้าระดับขึ้นสู่การเป็นนักแสดง เป็นการท่องเที่ยว และเป็นวัยของอิสตรีร่าเริง และช่างเจรจา หมายถึงการเปิดความสัมพันธ์ระหว่างประเทศด้านการค้าและการทูต

เจมส์ ดีน เป็นอีกหนึ่งตัวแสดงของรูปแบบกำหนดสังคม และนำพาโอกาสต่างๆ เกิดขึ้น ทั้งแรงผลักดันและโน้มน้าว ...การก้าวออกมาของพรสวรรค์ของคนในสังคม อีกหลายๆ คน จนกลายเป็นดาวตามมา ในด้านต่างๆ เช่น วิทยาศาสตร์ นักร้อง นักการธนาคาร และตัวประกอบทั้งในต่างประเทศของภูมิภาคที่ไกลโพ้นจากภาพเท่ห์ๆ  กลายเป็นจุดกำเนิดของคุณลักษณะและการแต่งกายในรูปแบบเฉพาะกิจขึ้นมามากมาย....

 

วันวานยังฝากไว้ถึงตราสัญลักษณ์ของผู้กำเนิดจากดาว ก่อกำเนิดแห่งดวงดาวให้เป็นดาวขึ้นตามมาอีกมากมาย และเค้าคนนี้ เจมส์ ดีน

Credit: นายฮ้อย
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : สอยดาว
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,182 ครั้ง
โพสท์โดย: นายฮ้อย , 5Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แจมส์ ดีล
15 VOTES (5/5 จาก 3 คน)
 
Voted By: Wachara
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook